SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Lê Đình Tâm Trinh: Lấy kinh doanh nuôi đam mê điện ảnh

Thứ ba, 15/04/2014 15:02

(Ngoisao.vn) - Từng gây ấn tượng với vai Thúy trong “Sóng gió làng nghề” rồi đến diễn viên Trinnie vai Tuyết trong “Cổng mặt trời”, Lady Kim một cô gái sành điệu, kiêu kỳ và lắm chiêu trong “Chiếc giường chia đôi”…

... đến nay Lê Đình Tâm Trinh đã trải qua 8 năm trong nghề.

Chưa phải là một diễn viên ở nấc hạng sao, nhưng Tâm Trinh đã để lại những vai diễn ấn tượng trong lòng  công chúng, sự linh hoạt trong vai diễn, cá tính trong nội tâm và sắc sảo ở mọi góc cạnh đã làm nên một gương mặt diễn viên Tâm Trinh hoàn hảo.

Diễn viên Tâm Trinh

Lê Đình Tâm Trinh tốt nghiệp khoa Kịch - Điện Ảnh, trường Đại học sân khấu điện ảnh TP. Hồ chí Minh. Với một diễn viên trẻ mới ra trường như Tâm Trinh, chắc chắn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trên hành trình chịnh phục màn ảnh, đặc biệt làm sao để lại một ấn tượng trong lòng công chúng đó là sự trăn trở, boăn khoăn với Tâm Trinh. Nhưng sự trăn trở đó được Tâm Trinh hóa giải bằng cách sống với chính nhân vật của mình, diễn xuất nhập tâm qua từng vai diễn, Tâm Trinh đã lấy được sự thuyết phục trong lòng công chúng Việt.

Để nuôi sống lòng đam mê và lửa nghề, bên cạnh vai trò là một diễn viên, Tâm Trinh còn linh hoạt trong việc nắm bắt cơ hội để làm kinh tế. Một shop thời trang chuyên kinh doanh quần áo, túi xách, mỹ phẩm…  do chính Tâm Trinh làm chủ là nguồn thu để nuôi sống ước mơ của mình. Tâm Trinh tâm sự: Không thể diễn tốt, không thể hoạt động tốt khi gánh nặng “cơm áo gạo tiền” cứ đeo bám. Người nghệ sỹ dù có tài năng đến đâu, lửa nghề có mạnh cỡ nào thì cũng không thể thoát khỏi ám ảnh về tài chính”.

Từ lúc lên chức “bà chủ” Lê Đình Tâm Trinh phải vất vã hơn, nhưng sự sắp xếp thật khoa học, kỹ càng tron vai với 2 trong một công việc của Tâm Trinh đã gặp thuận lợi hơn. Với tình cách vui vẻ, hòa đồng và sống rất tình cảm Tâm Trinh không chỉ lấy lòng của công chúng từ màn ảnh nhỏ mà ngay cả đời thường. Sự khéo léo, duyên dáng của bà chủ ở show thời trang Trinnie shop đã thu hút được khá nhiều khách hàng. Kinh doanh tốt, đồng nghĩa với việc có điều kiên kinh tế, Lê Đình Tâm Trinh còn phải ý thức về vai trò nghệ sỹ của mình với cộng đồng.

Ý thức luôn chia sẽ và thấu hiểu đó là quan điểm sống của Tâm Trinh, chị luôn tìm đến với những mái ấm, nhà tình thương, những nơi có các hoàn cảnh neo đơn, khó khăn của mọi miền đất nước  để làm công tác thiền nguyện. Bằng chính việc làm và tấm lòng của mình, diễn viên Lê Đình Tâm Trinh còn kêu gọi thêm bạn bè, đồng nghiệp cùng đồng hành trong những chuyến đi làm từ thiện của mình.

Hành trình chinh phục màn ảnh Việt để trở thành một “ngọc nữ” điện ảnh còn rất dài. Nhưng với tài năng, sắc đẹp và cả một lòng nhiệt huyết với máu nghề. Chắc chắn diễn viên Lê Đình Tâm Trinh sẽ tỏa sáng và chinh phục đỉnh cao của điện ảnh Việt Nam.

Cùng ngắm vẻ đẹp của diễn viên Lê Đình Tâm Trinh qua những bức hình mới nhất của cô:

Diễn viên: Tâm Trinh

Tên Thật: Lê Đình Tâm Trinh.

Tính cách: Hòa đồng, vui vẻ và thân thiện, yêu động vật.

Những bộ phim đã từng tham gia: Sóng gió làng nghề, Cổng mặt trời, Chiếc giường chia đôi…

Ngoài vai trò là diễn viên, Tâm Trinh còn tham gia chụp quảng cáo, thời trang ảnh cho nhiều báo, tạp chí tại Việt Nam.

Lan Khanh