SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Lê Ngọc Trinh bất ngờ 'tậu' xế hộp gần 8 tỷ trước thềm năm mới

Thứ ba, 28/12/2021 19:47

Trên trang cá nhân, Lê Ngọc Trinh hào hứng khoe món quà tự thưởng cho bản thân gần 8 tỷ đồng để chuẩn bị đón năm mới 2022 khiến dân tình bất ngờ.

Vào cuối tháng 8, Lê Ngọc Trinh bất ngờ tuyên bố quy y. Cô cho biết bản thân đau lòng và tuyệt vọng vì bị bạn trai là cầu thủ Liễu Quang Vinh cắm sừng dù cả hai đã đính hôn. Nữ diễn viên còn cho biết mình nôn ra máu nhiều lần vì quá tổn thương. Sau thời gian điều trị tâm lý và nghe kinh, người đẹp đã lấy lại tinh thần.

Thời gian gần đây, Lê Ngọc Trinh đã dần tươi tắn, quay trở lại công việc. Người đẹp thường xuyên chia sẻ những hoạt động hằng ngày bận rộn hơn. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên bất ngờ khoe món quà "khủng" tự thưởng bản thân vào dịp cuối năm. Được biết, chiếc xe hơi mới của cô thuộc dòng thương hiệu nổi tiếng có mức giá lăn bánh gần 8 tỷ đồng. "Thức khuya dậy sớm kiếm tiền. Thích gì mua đấy chẳng phiền tới ai", cô hạnh phúc viết.

Lê Ngọc Trinh gây chú ý khi "tậu" xe hơi có giá gần 8 tỷ đồng.

Với thiết kế màu trắng sang trọng và nội thất bọc da cao cấp, mẫu xe của cô khiến dân tình phải xuýt xoa khen ngợi bởi độ tinh tế nhưng không kém phần thời thượng, sang chảnh. Đây được xem là món quà tự thưởng cho bản thân sau thời gian Lê Ngọc Trinh chăm chỉ làm việc.

Lê Ngọc Trinh là một trong những diễn viên có nhiều tài sản "khủng" mà cô nàng rất ít khoe.

Cận cảnh chiếc xe mới của nữ diễn viên.

Trong một lần trả lời phỏng vấn, Lê Ngọc Trinh cho biết thu nhập mỗi tháng mà cô kiếm được từ công việc đóng phim, quảng cáo, cũng như tham gia sự kiện và làm mẫu ảnh đủ để cô và gia đình sống tự do thoải mái: "Trinh sống rất biết hưởng thụ, ví dụ Trinh làm ra được 10 thì Trinh sẽ xài 8 còn 2 để bỏ ống heo".

Nữ diễn viên 9X từng đăng tải bức ảnh cầm mấy sổ đỏ đất cùng dòng trạng thái: "Giờ cố gắng mỗi năm săn 2 em tới 30 tuổi, bộ sưu tập chẵn 30 em là nghỉ ngơi, cưới chồng dưỡng già được rồi".

Bên cạnh đó, người đẹp gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái đi mua một lúc hơn 13 cây vàng: "Người người nô nức đi mua Iphone 13. Em lại lạc hậu đi mua hơn 13 cây vàng. Cứ quê mùa thế này mãi không theo trend kịp với xã hội".

Lê Ngọc Trinh sinh năm 1996, quê gốc Cần Thơ, là diễn viên, người mẫu. Năm 2017, cô tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhưng không đạt thành tích như mong muốn. Cùng năm, người đẹp thi Hoa hậu áo dài Việt Nam thế giới, giành vị trí Á hậu. Chân dài 9X lấn sân sang diễn xuất và gặt hái được thành công qua loạt phim Mẹ trùm, Kén mẹ chồng, Trả em kiếp này, Yêu em anh chạm vào đâu, Báo thù, Chuông gió,...

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới