SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Lê Ngọc Trinh lên tiếng về tin đồn hẹn hò với cầu thủ Lê Thành Phong

Thứ bảy, 08/02/2020 08:13

Trước nghi vấn đang hẹn hò với cầu thủ Lê Thành Phong, diễn viên Lê Ngọc Trinh lên tiếng.

Ngày hôm nay, cư dân mạng xôn xao về tin đồn diễn viên Lê Ngọc Trinh đang hẹn hò cùng trung vệ U21 Việt Nam - Lê Thành Phong. Thậm chí, có thông tin cho rằng Lê Thành Phong đã "say nắng" và dành nhiều thời gian để theo đuổi người đẹp Lê Ngọc Trinh. Cả hai được cho là đã hẹn hò được 2 năm.

Dân mạng xôn xao về tin đồn diễn viên Lê Ngọc Trinh đang hẹn hò cùng cầu thủ Lê Thành Phong.

Liên hệ với diễn viên Lê Ngọc Trinh, cô cho biết rất bất ngờ khi cư dân mạng cũng như báo chí khai thác hình ảnh cũng như mối quan hệ của mình và Lê Thành Phong.

Tuy nhiên về chuyện tình cảm, Ngọc Trinh không muốn chia sẻ: "Về chuyện tình cảm, Trinh xin phép không chia sẻ, dù yêu ai thì Trinh vẫn luôn muốn người yêu được bình yên nhất có thể. Trinh biết trong showbiz rất nhiều thị phi, mình làm nghệ thuật nên chịu được ồn ào từ dư luận nhưng mình nghĩ rằng người yêu mình sẽ mệt mỏi. Khi yêu, Trinh không muốn bạn trai bị áp lực, soi mói về đời tư.

Trinh luôn hi vọng mọi người sẽ quan tâm, yêu mến những cống hiến của mình về nghệ thuật hơn là đời tư. Khi nào Trinh xác định kết hôn thì sẽ công khai chồng luôn. Giờ yêu ai, tìm hiểu ai, xin phép cho Trinh không nhắc đến bởi Trinh không muốn khán giả nghĩ Trinh lấy chuyện tình cảm ra để làm trò, gây chú ý".

Thời điểm này, diễn viên Lê Ngọc Trinh không muốn nhắc đến chuyện tình cảm. Khi nào xác định kết hôn, cô sẽ công khai người yêu.

Lê Ngọc Trinh là người mẫu tự do, diễn viên tại TPHCM. Ngọc Trinh sinh năm 1996, quê Cần Thơ. Lê Ngọc Trinh có một ưu điểm thú vị là rất giống người mẫu nổi tiếng Ngọc Trinh. Tuy nhiên, cô khẳng định không dựa vào Ngọc Trinh để nổi tiếng mà tự đi lên trong showbiz nhờ thực lực của mình.

Trong khi đó, Lê Thành Phong đang đầu quân của CLB Sài Gòn. Thành Phong là trung vệ của U21 Việt Nam vô địch U21 Quốc tế 2019. Chàng tiền vệ này trưởng thành từ lò đào tạo của PVF. Thành Phong được đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ đầy triển vọng của bóng đá Việt Nam.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới