SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Lê Thanh Tâm vinh dự làm giám khảo cuộc thi Gương Mặt Sân Khấu Điện Ảnh Triển Vọng 2015

Thứ bảy, 02/01/2016 17:00

Diễn viên điển trai Lê Thanh Tâm vừa vinh dự được Ban tổ chức cuộc thi Gương mặt sân khấu điện ảnh triển vọng 2015 mời làm giám khảo tham gia chấm giải.

Vừa qua, tại sân khấu kịch Tâm Ngọc TPHCM, đã diễn ra chung kết cuộc thi Gương Mặt Sân Khấu Điện Ảnh Triển Vọng 2015. Cuộc thi đã thu hút hàng trăm thí sinh đăng ký tham gia. Và dàn ban giám khảo lão làng như: NGND Hà Quang Văn – Nguyên hiệu trưởng Trường ĐH Sân khấu điện ảnh TPHCM, Đạo diễn Xuân Cường, Diễn viên Minh Luân, nhiếp ảnh gia Thái Nhàn, biên kịch Châu Thổ, hội đồng giám khảo báo chí TPHCM như Chu Tấn Văn, Khánh Hưng, Song Minh,... đặc biệt có chàng diễn viên phim Hùng Ali Lê Thanh Tâm cũng là giám khảo khách mời danh dự tham gia chấm giải.

Diễn viên Lê Thanh Tâm lịch lãm đi làm giám khảo đêm chung kết cuộc thi Gương mặt sân khấu điện ảnh triển vọng 2015

Diễn viên Lê Thanh Tâm bên cạnh nhiếp ảnh gia Thái Nhàn, nhà báo Song Minh và Chu Tấn Văn

Diễn viên - giám khảo Lê Thanh Tâm chia sẻ: "Tôi thấy đây là một cuộc thi rất nghiêm túc với sự tham gia của đông đảo thí sinh trên cả nước nhằm mục đích tìm kiếm, phát hiện diễn viên trẻ có triển vọng.Tôi tin rằng cuộc thi sẽ tiếp tục thành công với nhiều gương mặt trẻ xứng đáng để kế thừa và bổ sung vào đội ngũ diễn viên cho điện ảnh và truyền hình".

Lê Thanh Tâm theo dõi kỹ càng phần thi của từng thí sinh

Và vui vẻ vỗ tay tán thưởng những thí sinh có màn trình diễn xuất sắc

Lê Thanh Tâm trao giải các thí sinh

Nói về những dự định trong tương lai, chàng diễn viên có khuôn mặt đẹp như tài tử Thái Lan chia sẻ: "Phim Gái Già Lắm Chiêu có sự tham gia của Lê Thanh Tâm sẽ được ra mắt vào ngày 19/2/2016 tới. Và Tâm sẽ tham gia 1 cuộc thi có uy tín liên quan đến điện ảnh để thử sức bản thân.Tâm nghĩ đây là lúc mình cảm thấy bản thân đã sẵn sàng để thử thách và trải nghiệm. Bên cạnh đó, Tâm còn có sự hỗ trợ nhiệt tình của công ty nên sẽ chuyên tâm, hết mình cho những dự án tiếp theo..". Ngoài ra, anh cũng đang nghiên cứu một số kịch bản phim mới, mong sẽ sớm tái xuất với khán giả trong thời gian gần nhất.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)