SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Lee Jae Wook, Lee Jong Suk và Ahn Bo Hyun đối diện với áp lực lớn khi có bạn gái là nữ thần tượng Kpop

Thứ ba, 05/03/2024 20:32

Các diễn viên Lee Jae Wook, Lee Jong Suk và Ahn Bo Hyun gần đây đã phải đối mặt với khoảng thời gian khó khăn liên quan đến bạn gái là các ngôi sao Kpop như Karina (Aespa), IU và Jisoo (Black Pink).

Quay ngược thời gian để theo dõi lịch sử tin đồn hẹn hò của các ngôi sao thần tượng, Đầu tiên là Sooyoung (SNSD) và nam diễn viên Jung Kyung Ho. Cặp đôi ban đầu vì gặp nhiều áp lực nên đã vài lần kịch liệt phủ nhận mối quan hệ của họ trước khi thừa nhận việc hẹn hò vào năm 2014. Mặc dù đó là thời kỳ đỉnh cao của SNSD, nhưng khi nhắc đến mội quan hệ của mình, Sooyoung từng chia sẻ rằng đó là "những ngày căng thẳng nhất" và bày tỏ việc chịu áp lực tột độ: “Hồi đó không có nhiều mối quan hệ công khai". Nhưng hiện tại, cặp đôi đã được công chúng thừa nhận là một cặp đôi lâu năm và nhận được nhiều lời chúc phúc.

Một thập kỷ trôi qua nhanh chóng, tình hình hiện nay như thế nào? Trong khi cái nhìn của công chúng về mối quan hệ công khai của người nổi tiếng đã trở nên khoan dung hơn thì các nhóm nhạc nữ Kpop dường như vẫn là một ngoại lệ. Hơn nữa, do sự lan rộng toàn cầu của Kpop, những lời chỉ trích từ người hâm mộ về vấn đề hẹn hò đã leo thang trên quy mô toàn cầu.

Theo truyền thông Hàn, nhiều nam diễn viên như Lee Jae Wook, Lee Jong Suk và Ahn Bo Hyun bất ngờ trở thành "kẻ thù" của công chúng vì có bạn gái là nữ thành viên của các nhóm nhạc Kpop. Chỉ cần nhìn vào hoàn cảnh gần đây của ba diễn viên này, họ đã liên tục bị lôi kéo vào những tranh cãi, khiến nỗi thống khổ của họ trở nên không gì sánh bằng.

Đầu tiên, chủ đề nổi bật nhất của tin đồn hẹn hò gần đây chính là Lee Jae Wook, người đang phải chịu đựng những lời chỉ trích gay gắt sau khi xác nhận mối quan hệ của mình với nữ ca sĩ Karina của nhóm Aespa. Kể từ khi thừa nhận mối quan hệ vào ngày 27/2, Lee Jae Wook đã phải đối mặt với những lời chỉ trích về ngoại hình, hơn hết, tin đồn thất thiệt về đời tư vô căn cứ đã lan rộng khiến anh vô cùng đau khổ. Hoàn cảnh của Karina cũng không khác. Antifan chỉ trích Karina vì nhiều lý do, bao gồm cả vai trò trưởng nhóm Aespa của cô và việc cô hẹn hò. Một cuộc biểu tình bằng xe tải thậm chí còn được tổ chức trước công ty quản lý SM Entertainment của Karina với nội dung: “Tình yêu mà người hâm mộ dành cho bạn vẫn chưa đủ sao? Tại sao bạn lại chọn phản bội người hâm mộ của mình? Xin hãy xin lỗi".

Đối mặt với phản ứng dữ dội liên tục, Lee Jae Wook cũng đã phải đối mặt với những bình luận ác ý. Vào ngày 29 tháng 2, công ty quản lý của anh đã phải lên tiếng việc sẽ có hành động pháp lý mạnh mẽ để bảo vệ danh tiếng và hình ảnh của nam diễn viên trước những lời buộc tội vô căn cứ.

Dù cặp đôi đã chia tay nhưng Ahn Bo Hyun cũng từng phải đối mặt với khủng hoảng đáng kể tương tự như Lee Jae Wook khi hẹn hò với Jisoo của BlackPink. Dù là một diễn viên được kính trọng và có chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực của mình nhưng Ahn Bo Hyun lại trở thành mục tiêu chế giễu của cư dân mạng, từ ngoại hình, sự nổi tiếng cho đến những hành vi trong quá khứ. Không chịu nổi áp lực, cả hai tuyên bố chia tay chỉ 2 tháng sau khi chính thức xác nhận mối quan hệ.

IU và Lee Jong Suk.

So với Lee Jae Wook và Ahn Bo Hyun, Lee Jong Suk đang có mối quan hệ tương đối suôn sẻ với bạn gái IU. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là mối quan hệ của họ không có những khúc mắc. Cả hai thừa nhận hẹn hò vào ngày 31/12/2022. Dù đã một năm trôi qua, IU và Lee Jong Suk vẫn tiếp tục thu hút sự chú ý nhưng sự quan tâm quá mức trở nên độc hại, dẫn đến tin đồn chia tay liên tục nổ ra. May mắn thay, tin đồn nhanh chóng được xua tan nhờ những hình ảnh Lee Jong Suk tham dự buổi hòa nhạc của IU vào ngày 2 tháng 3.

Tuy nhiên, chừng nào các ngôi sao nam còn ôm hôn người yêu của mình thì “nỗi đau khổ vì tình yêu” không ngừng nghỉ dự kiến ​​sẽ còn tiếp tục. Tuy nhiên, nếu là một fan chân chính, chẳng phải bạn nên gửi những ánh mắt yêu thương đến những cặp đôi trẻ đã dũng cảm chinh phục tình yêu, thay vì áp đặt những tiêu chuẩn khắc nghiệt lên họ bằng sự yêu thích quá đà?

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới