SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Linh Nga vẫn đẹp 'say lòng' sau nhiều năm vắng bóng

Thứ tư, 29/07/2015 09:20

Linh Nga từng nổi tiếng là nữ diễn viên có nhan sắc đài các, xinh đẹp. Sau nhiều năm vắng bóng, Linh Nga xuất hiện vẫn giữ được dung nhan có thể làm 'say lòng' bất cứ ai.

Ngày 28/7, Linh Nga bất ngờ chia sẻ ảnh hình ảnh chụp cùng với Khánh Thi tại Sài Gòn. Cô cho hay: "Chỉ một cô bạn nối khố duy nhất đủ sức lôi tôi ra khỏi nhà lúc này. Hai đứa chơi thân từ bé và cùng tuổi, cùng sóng gió và cùng bập bềnh như nhau. Giờ nó về thăm mình mà hai đứa nói líu cả lưỡi vì nhiều chuyện quá. Bạn có một dự án khủng mà mình mắt tròn mắt dẹt. Nói chung là 33 tuổi rồi, đứa nào cũng tạm ok về vị trí và nghề nghiệp. Nên giờ này hai bà U30 tự sướng chụp hình hồi teen! Yêu nó ghê gớm!".

Có thể thấy, sau nhiều năm vắng bóng, Linh Nga vẫn khiến công chúng phải ngẩn ngơ vì vẻ đẹp nhuận sắc và quyến rũ.

Diễn viên Linh Nga sinh năm 1982 tại Hà Nội và từng nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp, đài các và dịu dàng.

Vào những thập niên 90 và đầu 2000, Linh Nga không chỉ là diễn viên mà còn là người mẫu ăn khách của nhiều đạo diễn, nhiếp ảnh gia tên tuổi tại Việt Nam. Cô gây ấn tượng qua các bộ phim như "Khoảng cách"; "Đốm lửa biên thuỳ"; "Đám cưới ở thiên đường"...

Ở đỉnh cao sự nghiệp, Linh Nga vướng scandal tình ái với một đại gia. Ông bị lĩnh án tù còn tên tuổi cô tràn ngập trên các mặt báo. Chuyện đời tư bị phanh phui, Linh Nga bị suy sụp và cùng với đó, sự nghiệp của cô cũng "xuống dốc không phanh".

Trục trặc trong đời sống riêng tư, Linh Nga chọn cuộc sống im lặng, không đóng phim và không xuất hiện trên truyền hình. Cô đã đi du học tại Mỹ.

Sau này, Linh Nga từng chia sẻ, quãng thời gian đó quả là khó khăn vì bị bạn bè xa lánh, một mình gồng gánh với mọi sóng gió.

Theo một số nguồn tin, Linh Nga đã nắm trong tay tấm bằng Thạc sĩ về Thiết Kế Âm Thanh cho phim vào năm 2014.

Cô cũng trở thành nữ MC sáng giá tại một quận ở Mỹ.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)