SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Lương Thu Trang bật khóc khi được fan mừng sinh nhật, buổi tiệc có cả bà Bích 'Hương vị tình thân' tham dự

Thứ năm, 19/05/2022 15:29

Tình cảm, sự yêu mến mà người hâm mộ dành cho mình trong ngày sinh nhật đã khiến Lương Thu Trang bật khóc.

Sinh nhật năm nay của Lương Thu Trang đặc biệt hơn khi được FC tổ chức một bữa tiệc thân mật, ấm cúng. Bất ngờ và hạnh phúc với tình cảm mà fan dành cho mình, nữ diễn viên "Hướng dương ngược nắng" viết: "Trong cả triệu người họ chọn một người. Và đối với một người họ gần như là tất cả. Đối với mình FC là một điều gì đó rất tuyệt.

Nhưng bên cạnh những điều tuyệt vời ấy lại xuất hiện một vài người rất đáng sợ và phiền phức... sợ vì họ thương mình quá, phiền vì họ chăm mình quá. Ngày hôm nay cũng nhờ họ... mà mình, được là người hạnh phúc nhất. Happy birthday to me".

Diễn viên Lương Thu Trang xúc động, bật khóc khi được fan mừng sinh nhật.

Nữ diễn viên chính "Hướng dương ngược nắng" đã có một buổi tiệc ấm cúng, vui vẻ bên những người yêu mến mình.

Đặc biệt, trong ngày sinh nhật Thu Trang còn có sự xuất hiện của nữ diễn viên Lê Linh Hương. Cô thủ vai bà Bích phiên bản trẻ trong phim "Hương vị tình thân". Ngoài đời, cả hai là bạn thân thiết.

Lương Thu Trang là diễn viên của Nhà hát Tuổi Trẻ. Với khả năng diễn xuất tốt, sở hữu đôi mắt biết nói và nhan sắc xinh đẹp cô dễ dàng ghi ấn tượng với người xem qua các bộ phim: "Những cô gái trong thành phố", "Mùa xuân ở lại", "Hướng dương ngược nắng"... Ngoài đời, Lương Thu Trang là mẹ đơn thân. Cô cũng là một doanh nhân trẻ rất thành công với công việc kinh doanh riêng.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới