SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Mã Hiểu Đông chào xuân với bộ ảnh hoàng gia ấn tượng

Thứ bảy, 13/02/2021 10:05

Nhân dịp Tết đến Xuân về, nam diễn viên Mã Hiểu Đông chào mừng năm mới bằng bộ ảnh ấn tượng với tạo hình độc đáo. Bộ ảnh đã được cộng đồng mạng đón nhận và để lại nhiều lời khen.

Bộ ảnh đặc biệt được ê kíp chuẩn bị và thực hiện hết sức chu đáo nhân dịp chào Xuân mới. Đây cũng là lời chúc tốt đẹp của nam diễn viên Mã Hiểu Đông muốn gửi gắm đến những ai đã yêu mến và ủng hộ anh trong thời gian qua, cũng như những khán giả trong tương lai.

Bộ ảnh được lên ý tưởng qua phong cách hoàng tộc với hai nhân vật chính là diễn viên Mã Hiểu Đông và nữ diễn viên Phạm Thanh Trúc. Đã từng thủ vai hoàng tử Lê Long Việt trong Về Đất Thăng Long và vai hoàng tử trong Trần Trung Kỳ Án 2 nên việc hóa thân vào các nhân vật lịch sử không khá khó khăn với anh. Hơn nữa, kinh nghiệm người mẫu trên các sàn thời trang lớn, đã giúp anh có một tạo hình nhân vật đầy phong thái. Vì vậy, Mã Hiểu Đông khiến fans thích thú với tạo hình ấn tượng trong bộ ảnh mới này.

Trong bộ ảnh, diễn viên Mã Hiểu Đông hiện lên với hình ảnh mới mẻ, đầy khí chất và phong thái trong trang phục hoàng gia bên cạnh nữ diễn viên Phạm Thanh Trúc.

Với sắc vàng quyền lực và hình tượng rồng biểu tượng cho vua chúa, Mã Hiểu Đông hóa thân thành vị vua đầy uy quyền bên “hoàng hậu” Phạm Thanh Trúc. Bộ ảnh cũng là thông điệp của anh hướng tới những giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc, nhất là những ngày Tết đến Xuân về.

Mã Hiểu Đông là gương mặt điện ảnh thân quen. Anh đã góp mặt và để lại ấn tượng với khán giả màn ảnh nhỏ qua nhiều bộ phim. Hóa thân vào nhiều nhân vật, cho đến nay, Mã Hiểu Đông đã sở hữu khá nhiều vai diễn chính trong các bộ phim lớn.

Trong năm 2020 vừa qua, anh đã tạo một cú đột phá lớn với nhân vật Hoàng trong Kẻ Sát Nhân Cô Độc của đạo diễn Trần Đức Long. Đây cũng là thời kỳ chín muồi của anh trong kỹ năng diễn xuất. Cũng với vai diễn chính trong Kẻ Sát Nhân Cô Độc, tháng 1 vừa qua, anh đã được Hội Điện ảnh TP. Hồ Chí Minh vinh danh Nam diễn viên xuất sắc hạng mục phim truyền hình.

Sau thành công vang dội của phần 1, Kẻ Sát Nhân Cô Độc được chào đón nồng nhiệt và phần 2 của phim dự định sẽ tiếp tục đến với khán giả trong thời gian gần.

Diễn viên Mã Hiểu Đông cho biết, đây là khoảng thời gian anh tập trung tối đa vào sự nghiệp diễn xuất với tất cả đem mê và khát vọng thành công. Do đó, khi được mời hợp tác với đạo diễn có tầm như anh Trần Đức Long, anh cảm thấy may mắn và luôn cố gắng hết sức để đạt những kết quả tốt nhất.

Trong năm mới, một bộ phim điện ảnh Mã Hiểu Đông thủ vai chính với tiêu đề Thợ Săn sẽ đến với công chúng. Anh cho biết, hiện nay bộ phim đang trong thời gian làm hậu kỳ.

Cũng trong năm mới này, anh tiếp tục được mời đóng chính Kẻ Sát Nhân Cô Độc phần 2. Bên cạnh đó, theo anh tiết lộ, đang có một dự án khá lớn được thực hiện tại Hà Nội trong 4 tháng cũng đã mời anh tham gia.

Photo: Thái Nhàn

Trang phục: Nguyễn Dũng

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới