SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Mai Phương bị ung thư phối: 'Đang trong giai đoạn 2 chứ không phải giai đoạn cuối'

Thứ hai, 20/08/2018 16:50

Trên mạng xuất hiện những thông tin không đúng về bệnh tình của Mai Phương. Cụ thể, Mai Phương đang bị ung thư phối giai đoạn 2 của bệnh chứ không phải giai đoạn cuối như mọi người nghĩ.

Những ngày gần đây, thông tin diễn viên Mai Phương mắc bệnh ung thư phổi giai đoạn cuối khiến nhiều người bàng hoàng, xót xa. Mai Phương đã nhận được sự động viên rất lớn từ người thân, đồng nghiệp và khán giả về cả vật chất lẫn tinh thần.

Diễn viên Mai Phương đang trong giai đoạn 2 của bệnh chứ không phải giai đoạn cuối.

Trước tình cảm của mọi người, Mai Phương rất cảm kích và xúc động. Thế nhưng phía gia đình Mai Phương cho biết có những thông tin không đúng sự thật đang lan truyền trên mạng.

Nhà sản xuất phim Trần Vân Anh vào thăm Mai Phương chiều 19/8

Đại diện gia đình cho biết, Mai Phương đã phát hiện bệnh từ 2 tuần trước và hiện tại cô đang trong giai đoạn 2 của bệnh chứ không phải giai đoạn cuối như mọi người nghĩ. Thêm vào đó, ngày 18/8, Phương nhập viện vì bị sốc thuốc và hiện tại sức khỏe đang có diễn biến tốt hơn.

Về phía mình, Mai Phương muốn giữ kín thông tin bệnh tật để tập trung thật tốt cho việc chữa bệnh. Cô hi vọng mọi người không cường điệu hóa câu chuyện và không xoáy sâu vào đời tư của cô.

Dù đang bệnh nặng nhưng Mai Phương không cho con gái vào viện. Bởi cô không muốn con gái thấy cô đau đớn vì bệnh. "Phương nói không muốn con thấy mình bị đau nên bảo người nhà đừng đưa bé vào viện. Cô ấy mong mau khỏi bệnh để về với con vì rất nhớ bé. Vợ tôi bằng tuổi Phương, con tôi cũng sàn sàn tuổi con Phương nên tôi hiểu cô ấy lo lắng cho con thế nào. Nhìn Phương như vậy tôi cũng không biết nói gì. Vì chẳng cần ai động viên, khuyên bảo thì bản thân Phương đã luôn mạnh mẽ, nghị lực rồi. Tôi chưa thấy người bệnh nào lại lạc quan như cô ấy", nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung chia sẻ.

Mai Phương không muốn con gái thấy cô đau đớn vì bệnh

A.N (TH - Trí thức trẻ/Theo Nld.com.vn)