SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Mai Thu Huyền tổ chức sinh nhật ấm cúng cho mẹ

Thứ tư, 02/06/2021 14:48

Vợ chồng Mai Thu Huyền đã tổ chức một buổi tiệc sinh nhật ấm cúng cho mẹ tại nhà.

Mới đây, diễn viên Mai Thu Huyền đăng ảnh tiệc sinh nhật của mẹ. Trong ảnh, vợ chồng Mai Thu Huyền cùng hai con diện trang phục trắng còn mẹ của nữ diễn viên mặc váy đỏ nổi bật. Buổi tiệc sinh nhật của mẹ Mai Thu Huyền được tổ chức tại nhà.

Gia đình Mai Thu Huyền tổ chức sinh nhật cho mẹ.

Vợ chồng Mai Thu Huyền và hai con.

Nữ diễn viên gửi lời chúc đến mẹ: "Happy Birthday Mami. Mẹ là người có thể thay thế tất cả những ai khác, nhưng không có ai có thể thay được vị trí của mẹ.

Mẹ luôn là duy nhất, mẹ luôn là số 1 và con vô cùng tự hào khi được làm con của mẹ. Nếu có kiếp sau con cũng xin được làm con của mẹ nhé.

Trên trái đất này không có món quà nào ngọt ngào bằng tình yêu thương của mẹ dành cho các con và không có hạnh phúc nào bằng hạnh phúc của những người làm mẹ nhìn thấy con mình khôn lớn trưởng thành, vì vậy Mẹ phải sống thật khoẻ mạnh, sống thật lâu để chứng kiến những thành quả của các con và các cháu nhé.

Chúc người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời con thêm tuổi mới luôn mạnh khoẻ, vui vẻ, hạnh phúc và sống lâu trăm tuổi bên các con các cháu nhé. Con chúc mẹ năm nay sẽ có 1 lễ kỷ niệm sinh nhật thật đáng nhớ bên gia đình nhé".

Diễn viên Mai Thu Huyền thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới