SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Mạnh Trường thông báo tin vui vợ sinh con thứ ba

Thứ ba, 22/11/2022 15:12

Trên trang cá nhân, nam diễn viên 'Hương vị tình thân' - Mạnh Trường thông báo tin vui vợ đã 'vượt cạn' thành công.

Sau thời gian dài mong ngóng, diễn viên Mạnh Trường đã chính thức chào đón nhóc tì thứ 3, là một bé trai. Nam diễn viên "Hương vị tình thân" viết: "Chào mừng con đến với gia đình mình. Cám ơn em yêu". Rất nhiều người thân, bạn bè gửi lời chúc mừng đến gia đình Mạnh Trường khi đón thêm thành viên mới.

Vợ diễn viên Mạnh Trường sinh con thứ 3.

Trước đó, vợ chồng Mạnh Trường đã có hai con, đủ nếp đủ tẻ. Nhưng cặp đôi vẫn quyết sinh thêm vì đều yêu trẻ con. Thời gian vợ bầu, Mạnh Trường dành thời gian đưa bà xã đi chơi, chăm sóc. Cận ngày sinh, nam diễn viên còn tặng Lan Phương một chiếc dây chuyền hình trái tim giá trị.

Thương vợ bầu bí vất vả nên Mạnh Trường rất chiều chuộng, chăm sóc chu đáo.

Gia đình nhỏ của Mạnh Trường sẽ thêm vui khi có thành viên mới.

Mạnh Trường là nam diễn viên quen mặt với khán giả mê phim truyền hình. Anh liên tục ghi dấu ấn qua các bộ phim truyền hình ăn khách như: "Hồ sơ cá sấu", "Hương vị tình thân", "Cả một đời ân oán", "Bí mật tam giác vàng"...

Thành công với những vai diễn "soái ca" được yêu mến, ngoài đời, Mạnh Trường có cuộc hôn nhân viên mãn với Lan Phương - người bạn học cùng anh từ hồi cấp 2. Cả hai rất đồng điệu và hiểu nhau trong cuộc sống. Bà xã cũng chính là người góp ý để Mạnh Trường hoàn thiện hơn trong diễn xuất.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới