SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Maya tổ chức sinh nhật cho con gái 6 tuổi

Thứ hai, 18/01/2021 20:40

Nhân dịp con gái 6 tuổi, diễn viên Maya đã tổ chức tiệc sinh nhật cho con. Con gái Maya được khen xinh đẹp như búp bê.

Ngày hôm qua, diễn viên Maya đã tổ chức sinh nhật cho con gái tại Hà Nội. Buổi tiệc của con gái ngập tràn bóng bay màu hồng. Qua hình ảnh có thể thấy, con gái Maya - bé Bồ Câu càng lớn càng xinh đẹp, đáng yêu. Nhiều người còn khen bé Bồ Câu trông như búp bê.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên chia sẻ: "Dành tất cả thanh xuân chỉ để yêu một người, đó là con. Chúc mừng sinh nhật Bồ Câu".

Maya tổ chức sinh nhật cho con gái nhân dịp bé Bồ Câu tròn 6 tuổi.

Con gái của Maya sở hữu vẻ ngoài đáng yêu, xinh xắn.

Trước đó, Maya đã bị hack facebook. Kẻ xấu đã giả mạo cô đi vay tiền khắp nơi. Sau khi lấy lại được facebook, người đẹp chia sẻ: "Maya đã lấy lại được facebook sau 3 ngày bị hacker lợi dụng chính sự tin tưởng để lừa gạt. Sau khi facebook đã bị mất kẻ hacker đã nhắn tin ib rất nhiều cho bạn bè người thân của Maya trên facebook vay tiền. Và một số người thân của Maya cũng đã vì tin tưởng nghĩ đó là Maya mà chuyển khoản cho hacker đó. Maya thành thật xin lỗi về sự bất cẩn này của mình mà ảnh hưởng đến nhiều người thiệt hại về mặt tài sản, cũng như tinh thần đã bị hacker ib liên tục quấy rối.

Nhân đây Maya cũng muốn chia sẻ với mọi người hãy thật cảnh giác với những cú lừa kiểu này mọi người nhé! Hacker sẽ fake zalo của người làm tích xanh cho mình để lấy sự tin tưởng. Đây cũng là một bài học để cho bản thân Maya cẩn thận hơn. Mọi việc đã trở lại bình thường rồi".

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới