SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Minh Anh thông báo vợ đang mang bầu sau 1 năm kết hôn

Thứ năm, 07/01/2021 09:57

Hiện tại, diễn viên Minh Anh và vợ đang hồi hộp chờ con đầu lòng chào đời.

Minh Anh tên đầy đủ là Nguyễn Minh Anh, nam diễn viên sở hữu gương mặt điển trai, chiều cao lý tưởng, cùng khả năng diễn xuất tự nhiên. Anh gây ấn tượng với nhiều bộ phim truyền hình như: Tuyết nhiệt đới, Chiến dịch chống ế, Nữ tướng cướp, Những cô gái chân dài... Sau thành công của bộ phim Những cô gái chân dài cùng Thanh Hằng, Anh Thư, Xuân Lan..., diễn viên Minh Anh trở nên nổi tiếng hơn rất nhiều. Ngoài đóng phim, Minh Anh từng là thành viên nhóm nhạc F5 song sự nghiệp ca hát của anh không ghi dấu ấn.

Minh Anh kết hôn vào tháng 1/2020. Vợ anh tên Diễm Trang, quê Kiên Giang, thuộc thế hệ 9X. Cả hai yêu nhau 2 năm thì quyết định về chung một nhà.

Diễn viên Minh Anh kết hôn với vợ vào tháng 1/2020.

Sau 1 năm kết hôn, diễn viên Minh Anh hào hứng tiết lộ vợ đang mang bầu. Được biết, vợ diễn viên Minh Anh đang mang bầu ở tháng thứ 6.

Diễn viên Minh Anh hạnh phúc bên vợ bầu. Hiện tại, giới tính của con đầu lòng chưa được nam diễn viên tiết lộ.

Trước đó, Minh Anh từng tiết lộ về cuộc sống hôn nhân: "Hôn nhân là một bước ngoặt của cuộc đời mỗi người. Sau nhiều năm độc thân, tôi thấy mình đủ trưởng thành, chín chắn để có cho mình sự lựa chọn ổn định cuộc sống. Tôi muốn xây dựng gia đình, sinh con, tạo nên một tổ ấm nhỏ của riêng mình cho chặng hành trình sắp tới.

Khi kết hôn, tôi trở nên bao dung, thấu hiểu nhiều hơn. Những quyết định giờ đây không chỉ là của cá nhân mình mà còn tác động đến vợ và gia đình, người thân xung quanh. Tôi cũng phải ý thức phát triển bản thân, xây dựng nền tảng để sau này khi con chào đời bé sẽ có một tổ ấm trọn vẹn, hạnh phúc".

Minh Anh cho biết anh trở nên bao dung hơn sau khi kết hôn.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới