SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Minh Đức viết tâm thư gửi con gái 6 tháng tuổi khi cả gia đình bị nhiễm Covid-19

Thứ tư, 28/07/2021 15:00

Hiện tại, diễn viên Minh Đức cùng vợ và hai con đang cách ly tại một trường tiểu học ở quận 8, TP Hồ Chí Minh.

Thời gian vừa qua, dịch Covid-19 diễn biến phức tạp ở TP Hồ Chí Minh. Nhiều người dân nói chung cũng như một số nghệ sĩ Việt nói riêng tại TP Hồ Chí Minh đã bị nhiễm Covid-19.

Được biết, diễn viên Minh Đức và vợ cùng hai con đã bị lây nhiễm Covid-19 từ hàng xóm. Gia đình anh đã xét nghiệm 2 lần, lần đầu xét nghiệm nhanh cho kết quả âm tính, lần 2 xét nghiệm PCR cho kết quả dương tính. Ngay sau đó, gia đình Minh Đức được đưa cách ly tại trường tiểu học Nguyễn Nhược Thị ở phường 15, quận 8.

Diễn viên Minh Đức cùng vợ và hai con bị nhiễm Covid-19. Hiện gia đình anh đang cách ly tại trường tiểu học Nguyễn Nhược Thị ở phường 15, quận 8.

Anh, vợ và 2 con (4 tuổi và 6 tháng tuổi) đã trải qua những cơn sốt cao, đau họng, đau đầu, khó thở, mất khứu giác. Riêng, diễn viên Minh Đức bị sốt liên tục 4 ngày và nhiệt độ luôn trên 38 độ. Sau đó, anh đã uống hạ sốt và các loại thuốc khác.

Gia đình Minh Đức đã ở trong khu cách ly được 1 tuần. Nam diễn viên cho biết trong 2-3 ngày tới, anh dự tính sẽ chuyển 2 cháu nhỏ điều trị ở bệnh viện Nhi Đồng để các bác sĩ thăm khám.

"Cuộc chiến đấu với Covid này sẽ lâu sẽ dài nhưng gia đình bé nhỏ này sẽ không nhụt chí đâu, sẽ kiên cường anh dũng chiến đấu đến hơi thở cuối cùng", nam diễn viên chia sẻ.

Mới đây, Minh Đức viết tâm thư gửi con gái út 6 tháng tuổi: "Viết cho con - Cô bé hộp nhựa. Con là chiến binh nhỏ tuổi nhất trong khu cách ly Phường 15 - Quận 8 - Hồ Chí Minh. Con luôn mỉm cười sống vui vẻ yêu đời dù trong hoàn cảnh nào.

Kể từ khi nhận cái kết quả dương tính với Covid, cả nhà con đã lên dây cót tinh thần thép rồi. Con mạnh mẽ lắm và con thích nghi nhanh với môi trường mới, hiện tại sức khỏe của con ổn định ăn uống nghỉ ngơi đúng giờ giấc.

Mặc dù con tắm trong hộp nhựa, tuy bé thật đấy nhưng con vẫn thích lắm, bởi được nghịch nước là con khoái rồi. Ông bà cô chú anh chị yên tâm nhé, cả gia đình con sẽ gắng đẩy hết con vi rút ra khỏi người và cầm trên tay tờ giấy âm tính đi về nhà sớm thôi".

Con gái của diễn viên Minh Đức tắm trong hộp nhựa.

Diễn viên Minh Đức được biết đến với vai Nguyễn Tất Thành trong phim điện ảnh Nhìn ra biển cả ra mắt năm 2010, nói về một giai đoạn thời trẻ của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới