SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Minh Khuê 'Thương ngày nắng về' chia tay bạn trai kém 10 tuổi

Thứ bảy, 08/04/2023 08:48

Cuối năm 2022, diễn viên Minh Khuê và bạn trai còn công khai ảnh hạnh phúc bên nhau nhưng đến hiện tại đã 'đường ai nấy đi'.

Sau sự thành công khi tham gia bộ phim "Cô gái xấu xí", Minh Khuê tiếp tục gây ấn tượng khi đóng vai mẹ kế Nhật Mai trong ''Thương ngày nắng về''. Ngoài diễn xuất, Minh Khuê chinh phục khán giả bởi sắc vóc khả ái, gu thời trang thanh lịch đúng kiểu quý cô thành đạt.

Minh Khuê gây ấn tượng với diễn xuất trong ''Thương ngày nắng về''.

Cô đóng vai mẹ kế của Đình Tú.

Thời điểm năm 2022, Minh Khuê hạnh phúc công khai chuyện tình ngọt ngào bên bạn trai kém 10 tuổi: "Chắc là tôi chưa gặp được ai lì như bạn này vì tôi biết cá tính của tôi hơi khó chiều, khó tính. Bạn luôn là người kiên trì ở lại cho dù tôi có bực bội, nói điều gì trong lúc tức giận, làm cho bạn ấy tự ái, bạn ấy đều hiểu thực ra lúc đó tôi không vui, bạn ấy lại càng thương tôi nhiều hơn, bạn ấy không bỏ cuộc. Đó là điều quan trọng nhất vì nếu sống với tôi có tính tự ái quá cao sẽ không ở lâu được vì đôi khi tôi tức giận mất kiểm soát. Thật ra tôi không ý như vậy, lúc sau sẽ bình thường trở lại".

Minh Khuê từng hé lộ ảnh hạnh phúc bên bạn trai.

Thế nhưng đến mới đây, Minh Khuê chia sẻ việc đã "đường ai nấy đi" với bạn trai. Nữ diễn viên "Thương ngày nắng về" viết:

"Có những thứ tưởng chừng như sắp xảy ra nhưng lại chẳng thể xảy ra. Không có duyên vợ chồng nhưng chúng ta lại có thêm 1 người tri kỷ. Quan trọng nhất là chúng ta không muốn làm tổn thương nhau và đã từng sống hết lòng vì nhau. Chỉ là hết duyên nên dừng lại.

Em tin là sau chuyện này, cả 2 đều trưởng thành lên rất nhiều! Một lần nữa, cảm ơn vì tất cả những điều lớn lao anh đã từng dành cho em! Em trân trọng! Giờ thì cùng nhìn nhau phát triển tốt hơn nhé! Em lại trở về cuộc sống độc thân, mọi người lại chịu khó nghe em than vãn nha! Mãi yêu".

Hiện tại, cô đã vui vẻ quay lại cuộc sống độc thân.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)