SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Minh Phương nỗ lực vươn lên trong cuộc sống

Thứ hai, 11/01/2016 15:06

Tình cờ gặp Minh Phương - một người phụ nữ có cuộc sống kém may mắn tại Sài Gòn. Vẫn vóc người nhỏ nhắn nhưng trông cô rất trẻ trung và lạc quan yêu đời.

Tình cờ gặp lại Minh Phương (Phùng Bích Dần) trong một ngày đầu năm tại Sài Gòn. Sau bao nhiêu bất hạnh trong cuộc sống, giờ đây cô đã lấy lại cân bằng cho bản thân và ngày càng nỗ lực để tự tạo cho mình một tương lai tươi sáng.

Diễn viên Minh Phương ngày càng trở nên xinh đẹp rạng rỡ hơn

Hình ảnh bơ phờ của Minh Phương 3 năm về trước trong một chương trình của nhà báo Tạ Bích Loan phát trên kênh VTV1

Nếu không trực tiếp trò chuyện, ít ai có thể hình dung cô gái nhỏ bé này đã phải trải qua những năm tháng vô cùng đau khổ trong cuộc sống hôn nhân của mình. Không được may mắn như nhiều cô gái khác, Minh Phương phải chịu đựng những trận bạo hành suốt năm năm trời từ chính sự vũ phu của người bạn đời và cả sự thờ ơ, dửng dưng của gia đình chồng.

Diễn viên Minh Phương hạnh phúc bên hai con

Hai đứa con gái là nguồn động lực sống giúp cho diễn viên Minh Phương đủ sức vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống

Sau khi tự mình giải thoát khỏi cuộc hôn nhân địa ngục, từ Yên Bái cô xuống Hà Nội bươn chải kiếm sống. Minh Phương tâm sự: "Em cố gắng làm tất cả các công việc miễn có tiền chân chính để nuôi các con em và dành dụm mua 1 căn nhà nhỏ đón mẹ và 2 con em theo sống cùng. Em luôn cố gắng sống thật tốt và nỗ lực hết sức mình để mong cuộc sống khấm khá hơn và cũng để cho các con làm gương noi theo".

Đam mê làm diễn viên từ nhỏ và mong muốn xuất hiện nhiều trên truyền hình để cho các con thấy và tự hào về mẹ. Tuy nhiên vóc dáng nhỏ bé cùng vẻ bề ngoài chưa sáng sủa như nhiều cô gái khác cho nên con đường đến với nghệ thuật của diễn viên Minh Phương gặp không ít khó khăn. Cô tâm sự: "Vì em ko còn trẻ tuổi cũng ko xinh đẹp, chưa được học bài bản ở trường như các anh chị các bạn diễn viên khác nên em chỉ được cho tham gia những vai diễn nhỏ bé với khuân mặt khắc khổ như: ôsin giúp việc, người vợ cam chịu, những cô gái quê hiền lành giản dị. Trong tương lai, em mong muốn được thử sức trong những vai diễn lớn hơn có sự thay đổi mới mẻ, trưởng thành hơn".

Minh Phương bên cạnh Á hậu Huyền My

Minh Phương trong một lần đi làm từ thiện

Những vết thương lòng của diễn viên Minh Phương đang dần lành lặn và cô đang nỗ lực để vững vàng cho một cuộc sống mới tốt đẹp hơn. Sau hai năm thoát khỏi cuộc hôn nhân kém may mắn, giờ đây Minh Phương vừa tham gia phim, vừa nhận các show diễn, hợp đồng quảng cáo cho bản thân và nhóm của mình. Hiện nhóm của cô có gần 50 thành viên là những bạn trẻ có cùng đam mê nghệ thuật. Từ một người phụ nữ quê mùa, chân chất, giờ đây cô đang dần hoàn thiện bản thân để thay đổi cho chính cuộc đời mình bằng sức lao động chân chính.

Minh Phương chào tạm biệt với nụ cười chúm chím hiền lành trên môi như vẫn thương thấy trong thời gian gần đây. Mong rằng trong thời gian tới, những nỗ lực không mệt mỏi của cô gái nhỏ bé này sẽ được đền đáp xứng đáng và cuộc sống sẽ luôn mỉm cười với những ai biết nỗ lực hết mình.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)