SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Minh Thư yêu kiều khi diện váy cô dâu, đẳng cấp nhan sắc đến nay vẫn quá đỉnh

Thứ tư, 03/08/2022 20:05

Khi diện váy cô dâu, Minh Thư đã khiến cư dân mạng phải xuýt xoa trước nhan sắc xịn xò của mình.

Minh Thư là một diễn viên nổi tiếng của Vbiz. Dù hiện tại không còn hoạt động rầm rộ như trước nhưng cái tên Minh Thư vẫn luôn giữ được sức hút đặc biệt với khán giả. Ở thời điểm hiện tại, cuộc sống đời thường cùng nhất cử nhất động của nữ diễn viên vẫn luôn được đông đảo cư dân mạng quan tâm và theo dõi.

Cách đây ít giờ trước, trên trang Facebook cá nhân, Minh Thư đã tung ra một bộ ảnh cực xuất sắc. Với chiếc váy cô dâu tinh tế nhưng không kém phần lộng lẫy, nữ diễn viên đã khoe được nhan sắc yêu kiều, thần thái đỉnh của chóp. Mỗi khung ảnh, cô nàng cũng khiến bao người u mê vì toát ra sức hút khó cưỡng. Minh Thư cũng đính kèm thêm dòng caption: "Em có chút tiếc nuối khi mình chẳng phải cô dâu. Em sẽ ghé đám cưới anh và nói lời này. Chúc anh hạnh phúc, chỉ một ngày!".

Minh Thư hóa cô dâu cực yêu kiều

Cô nàng gây bão với nhan sắc đỉnh cao

Minh Thư xinh đẹp trong từng khoảnh khắc

Nữ diễn viên khiến bao người lụi tim

Ngay sau đó, bộ ảnh này cũng đã nhận được sự quan tâm lớn từ cư dân mạng. Ai ai cũng không ngần ngại dành lời khen cho cô nàng vì đẳng cấp nhan sắc hiện tại: "Cô dâu xinh đẹp của lòng em", "Trên cả tuyệt vời luôn chị ơi", "Xinh quá cô dâu ơi", "Xinh quá chị yêu ơi".

Đẳng cấp nhan sắc của Minh Thư thật khó có mỹ nhân nào sánh bằng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới