SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Minh Tiệp khoe con gái đầu lòng

Thứ năm, 30/08/2012 15:42

Mọc 4 cái răng và rất bạo dạn trước ống kính, con gái đầu lòng của diễn viên Minh Tiệp và người đẹp Thùy Dương vừa tròn 9 tháng tuổi. Bé Minh Thùy nhìn giống bố như đúc, nhất là tính háu ăn.

“Chàng Kinh Kong” của phim Lập trình cho trái tim tiết lộ, con gái đầu lòng của anh Nguyễn Phạm Minh Thùy vừa tròn 9 tháng tuổi. Bé đã mọc 4 cái răng, biết vỗ tay và ạ người lớn.

“Minh Thùy rất bạo dạn, không sợ ống kính máy ảnh hay sợ đám đông. Bé cũng rất thích tốc độ giống bố nên thường chăm chú nhìn bố lái ô tô”, Minh Tiệp hài hước tiết lộ.

Thùy Dương, bà xã của Minh Tiệp thì tâm sự : "Bé rất giống bố nhất là tính háu ăn. Vì thế mỗi lần đưa bé đi đâu bố Tiệp cũng phải mang theo sữa và cháo ăn liền trong ba lô"

Nguyễn Phạm Minh Thùy là con gái của diễn viên Minh Tiệp và người đẹp Thùy Dương. Cặp đôi làm đám cưới tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia giữa năm 2011 và hạ sinh bé gái đầu lòng vào đầu tháng 12.2011.

Tại thời khắc hạnh phúc đó, vợ chồng Minh Tiệp quyết định đặt tên cho con gái là Nguyễn Phạm Minh Thùy, ghép từ họ và tên đệm của hai bố mẹ. Nam diễn viên Lập trình cho trái tim giải thích, cái tên Minh Thùy xuất phát từ mong muốn của hai vợ chồng rằng, con gái khi lớn lên sẽ thông minh và thùy mị. Minh Tiệp rất tự hào khi “thiên thần nhỏ” được thừa hưởng những gì tốt đẹp nhất từ bố mẹ với đôi chân dài, mũi cao, đôi mắt sâu.

Kể từ ngày có con, Minh Tiệp mới được hưởng cảm giác hạnh phúc của người làm bố. Anh bật mí, có thể sang năm tới bé Minh Thùy sẽ có thêm em.

Một số hình ảnh vợ chồng Minh Tiệp đưa con gái Minh Thùy đi chơi trước dịp Quốc khánh 2.9:

Dân trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới