SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Minh Tiệp làm rơi điện thoại Vertu bản limited, lên mạng xin sự giúp đỡ, hứa sẽ hậu tạ

Thứ tư, 16/03/2022 15:16

Ngay khi biết làm rơi điện thoại, 7 phút sau Minh Tiệp quay lại nhưng đã không tìm thấy.

Mới đây, diễn viên Minh Tiệp chia sẻ về việc làm rơi điện thoại. Anh mong muốn được trả lại điện thoại và xin hậu tạ đầy đủ.

"Tìm đồ. Sáng nay 7h34 phút mình đỗ xe ở mặt đường Hoàng Quốc Việt đoạn đầu đường Phùng Chí Kiên, lúc bước xuống do mưa và chạy vội, mình có làm rơi chiếc điện thoại Vertu, 7 phút sau quay lại tìm thì không thấy. Có ai đi qua đoạn đường này nhặt được thì liên hệ với mình qua số của trợ lý mình 088666... và cho mình xin chuộc lại.

Điện thoại mình được 1 người thân tặng và nó là bản S platinum limited nên có giá trị về mặt ý nghĩa và tình cảm cùng 1 vài số điện thoại rất quan trọng trong đó. Nếu bán cũng không được nhiều lắm đâu ạ vì đã cũ và dùng lâu. Rất mong được trả lại và xin hậu tạ đầy đủ và hậu hĩnh hơn số tiền cửa hàng ngoài nhập. Cảm ơn camera hàng xóm đã hỗ trợ nhiệt tình. Nếu có thông tin thì inbox anh nhé", diễn viên Minh Tiệp viết.

Diễn viên Minh Tiệp làm rơi điện thoại Vertu bản S platinum limited.

Minh Tiệp đã xem camera nhưng chưa tìm lại được điện thoại.

Diễn viên Minh Tiệp.

Chuyện sao Việt mất đồ và lên mạng nhờ sự giúp đỡ với hy vọng tìm lại được món đồ quý giá của mình không còn xa lạ. Tuy nhiên, số người tìm lại được món đồ đã mất của mình khá hiếm.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới