SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Ngọc Anh - 'Phố trong làng' chuẩn bị lên xe hoa với chồng doanh nhân

Thứ năm, 28/12/2023 09:36

Thông tin nữ diễn viên 'Phố trong làng' chuẩn bị lên xe hoa đang khiến người hâm mộ chú ý.

Cụ thể, Ngọc Anh sẽ chính thức lên xe hoa vào tháng 3/2024. Bạn trai cô là doanh nhân 9X. Cả hai hẹn hò hơn một năm nay. Theo như nữ diễn viên tiết lộ, bạn trai là một người trưởng thành, thuộc tuýp người chu đáo, tình cảm và hướng về gia đình. Anh cho cô cảm giác an toàn và niềm tin tuyệt đối để bước vào cuộc sống hôn nhân.

Hình ảnh Ngọc Anh trong phim "Phố trong làng"

Ngọc Anh được khán giả biết đến khi góp mặt trong nhiều dự án phim truyền hình như: "Chạy trốn thanh xuân", "Phố trong làng", "Gia đình mình vui bất thình lình", "Lửa ấm",... Ngoài ra, cô cũng là người mẫu ảnh được chú ý với gương mặt sáng và thân hình nóng bỏng.

Nữ diễn viên sinh năm 1995, xuất thân là một người mẫu ảnh. Y tá Ngọc trong "Phố trong làng" là vai diễn đầu tiên ghi dấu ấn trên màn ảnh của Ngọc Anh. Ngoài đời, Ngọc Anh sở hữu gu thời trang sành điệu, gợi cảm. Khác với hình ảnh y tá Ngọc ở "Phố trong làng", trên mạng xã hội Ngọc Anh cũng không ngại khoe dáng trong những bộ trang phục táo bạo như bodysuit hở lưng, hoặc lăng xê các xu hướng style nóng bỏng, sexy như mốt underboob...

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới