SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Ngọc Huyền - cô em út trong 'Thương ngày nắng về' chuẩn bị lên xe hoa, danh tính chú rể được giấu kín

Thứ hai, 11/12/2023 15:48

Theo xác nhận từ bạn thân của diễn viên Ngọc Huyền, cô em út trong 'Thương ngày nắng về' sẽ lên xe hoa vào tháng 1/2024.

Hôm qua (10/12), Ngọc Huyền đăng tải hình ảnh mặc váy cưới, nở nụ cười tươi thu hút sự chú ý. Cô chia sẻ ngắn gọn: “Trông cũng xinh”. Bên dưới dòng trạng thái của nữ diễn viên, nhiều đồng nghiệp, bạn bè và khán giả bày tỏ sự bất ngờ, đặt nghi vấn cô chuẩn bị lên xe hoa. Trong khi đó, một số người gửi lời chúc phúc kèm sự háo hức, chuẩn bị tới ngày vui của nữ diễn viên.

Diễn viên Ngọc Huyền sẽ lên xe hoa vào tháng 1/2024

Mới đây nhất, theo xác nhận từ bạn thân của Ngọc Huyền, nữ diễn viên sẽ lên xe hoa vào tháng 1/2024. Cô nàng không muốn chia sẻ thông tin của chồng sắp cưới vì muốn giữ gìn sự riêng tư. Được biết, Ngọc Huyền đã chụp ảnh cưới và đang gấp rút chuẩn bị những khâu cuối cho hôn lễ. Nữ diễn viên đã liên hệ đặt váy cưới cho buổi tiệc mừng.

Trước đó, cô em út trong "Thương ngày nắng về" từng khoe nhẫn được cầu hôn

Ngọc Huyền sinh năm 1999, quê Nam Định. Vốn là sinh viên Thiết kế thời trang của Đại học Mỹ thuật Công nghiệp, Ngọc Huyền gây chú ý khi đảm nhận vai Vân Vân trong phim "Thương ngày nắng về". Sau thành công của "Thương ngày nắng về", Ngọc Huyền được giao vai chính trong dự án "Món quà của cha".

Về chuyện tình cảm, Ngọc Huyền từng tiết lộ cô đã có bạn trai. Theo mô tả của nữ diễn viên, nửa kia trưởng thành về tư duy, tâm hồn và văn minh trong ứng xử.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới