SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Ngọc Huyền tung ảnh xinh đẹp trước giờ G, sẵn sàng cho hôn lễ với cháu NSƯT Chí Trung

Thứ sáu, 19/01/2024 20:25

Ngày mai (20/1), diễn viên 'Thương ngày nắng về' Ngọc Huyền sẽ chính thức lên xe hoa về nhà chồng.

Ngày 16/1 vừa qua, diễn viên Ngọc Huyền và chồng Duy Minh đã tổ chức lễ ăn hỏi. Đến ngày mai (20/1), em út của "Thương ngày nắng về" sẽ chính thức lên xe hoa về nhà chồng. Cũng như bao cô dâu khác, Ngọc Huyền không giấu được sự hồi hộp trước khi bước sang một trang mới của cuộc đời. Trên trang cá nhân, trước giờ G nữ diễn viên Ngọc Huyền đăng tải loạt ảnh mặc váy cưới đón khách kèm chú thích: "Nắng lên rồi". Nhan sắc của cô dâu Ngọc Huyền chẳng kém các "thần tiên tỷ tỷ" của Vbiz.

Diễn viên Ngọc Huyền hồi hộp trước thềm đám cưới.

Bộ ảnh này trang phục của Ngọc Huyền trong ngày đón khách quý tại quê Nam Định.

Thiệp cưới của Ngọc Huyền và Duy Minh.

Trong dàn diễn viên trẻ mới nổi trên VTV phải kể đến Ngọc Huyền (sinh năm 1999, quê Nam Định). Cô từng là sinh viên Thiết kế thời trang của Đại học Mỹ thuật Công nghiệp. Ngọc Huyền gây chú ý khi đảm nhận vai Vân Vân trong phim "Thương ngày nắng về", nữ chính trong "Món quà của cha"....

Ông xã của "Vân Vân ba chấm" là Duy Minh (sinh năm 2000) kém cô một tuổi, vừa đi du học về. Dù Duy Minh không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng anh chàng được lớn lên trong gia đình có truyền thống nghệ thuật. Được biết, Duy Minh là con trai của giảng viên, nghệ sĩ Phạm Quỳnh Trang. Duy Minh gọi NSƯT Chí Trung là bác.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới