SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Ngọc Lan tỏ rõ thái độ gay gắt khi bị nhắc lại ồn ào bảo hiểm năm xưa

Thứ tư, 17/04/2024 21:29

Phản ứng của Ngọc Lan nhận được nhiều sự quan tâm.

Ở thời điểm hiện tại, Ngọc Lan được biết đến là gương mặt nữ diễn viên thành công ở miền Nam. Hơn 3 năm từ sau biến cố hôn nhân, Ngọc Lan vẫn ở vậy nuôi con trai. Cô không đi thêm bước nữa và đã thẳng thắn khẳng định điều này trước khán giả. Trước đây, Ngọc Lan từng vướng vào ồn ào liên quan đến bảo hiểm khiến netizen nổ tranh cãi dữ dội.

Cho đến mới đây, trên trang facebook cá nhân, Ngọc Lan đã có chia sẻ mới và thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả. Theo đó, người đẹp cho biết cô đã đạt cột mốc 1 triệu người theo dõi và mong có cơ hội hợp tác với các nhãn hàng. Tuy nhiên, bên dưới phần bình luận, một tài khoản bỗng nhắc về ồn ào năm xưa của nữ diễn viên: "Live bán bảo hiểm đi chị". Ngay sau đó, người đẹp đã nhanh chóng lên tiếng đáp trả: "Chị không rảnh và không thích".

Ngọc Lan có phản ứng gắt khi bị nhắc về ồn ào năm xưa

Trước đó, Ngọc Lan từng chia sẻ: "Mục đích livestream tôi nói rõ rằng tôi cảnh tỉnh mọi người khi tham gia bảo hiểm chứ chưa có câu nào nhờ cộng đồng mạng lấy tiền lại giúp tôi, vì hợp đồng đã ký thì về luật không lấy lại được. Hôm nay tôi đóng tiếp vì trong điều kiện hợp đồng đến năm thứ 4 có thể thay đổi số phí đóng. Đây là câu chuyện ai cũng được chứ không phải riêng tôi...".

Thời gian trước đây, Ngọc Lan từng vướng vào ồn ào

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới