SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Ngọc Quỳnh lần đầu lên tiếng chuyện ly hôn: 'Đây không phải lần đầu tôi bỏ vợ'

Thứ năm, 22/08/2024 09:31

Tái xuất phim truyền hình sau ồn ào hôn nhân, diễn viên - NSƯT Ngọc Quỳnh lần đầu trải lòng về cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Chiều 21/8, ê-kip đoàn phim "Hoa sữa về trong gió" đã có buổi họp báo ra mắt tại thủ đô Hà Nội. Tại đây, diễn viên - NSƯT Ngọc Quỳnh đã có những chia sẻ liên quan đến quá trình làm phim, đặc biệt là câu chuyện hôn nhân sau những ồn ào đã qua.

Vài tháng trước, diễn viên Thùy Anh bất ngờ đăng hình ảnh, clip tình cảm bên diễn viên Ngọc Quỳnh làm dấy lên thông tin hai người hẹn hò. Điều đáng ngạc nhiên là cách đó không lâu, hình ảnh hạnh phúc của nam diễn viên "Hoa hồng trên ngực trái" bên vợ con còn được dân tình sẻ chia, ca ngợi. Vợ chồng anh còn mới đón đứa con thứ 3 chào đời, và cũng không hề có tin đồn nào về việc lục đục hôn nhân hay ly hôn gì cả.

Diễn viên Thùy Anh công khai hình ảnh hẹn hò Ngọc Quỳnh hồi tháng 6

Cho đến mới đây nhất, khi xuất hiện tại một sự kiện ra mắt phim truyền hình, diễn viên Ngọc Quỳnh đã có lần đầu tiên chia sẻ về chuyện hôn nhân.

Lý giả về hành động ngầm công khai của bạn gái mới, Ngọc Quỳnh nói: “Thùy Anh tự đăng ảnh lên và bạn ấy có hỏi tôi sau đó là liệu có vấn đề gì không. Nhưng tôi nói mình đăng ảnh thì có vấn đề gì đâu. Phụ nữ thì luôn cần gì đó chắc chắn nên việc đăng video, hình ảnh là bình thường. Tôi đã ly hôn 1 năm trước đó rồi. Nhưng cá nhân tôi không công khai là bởi không muốn các con đọc những tin tức đó. Những gì ảnh hưởng tâm lý các con, tôi không làm”.

Nam diễn viên cho biết, cuộc hôn nhân của mình đã kết thúc từ một năm trước đó. "Đây không phải lần đầu tiên tôi bỏ vợ. Chia tay 2 lần rồi. Lần trước thì không ai biết, chẳng ai nói gì. Lần thứ 2 này cũng là vấp ngã trong cuộc sống. Không ai muốn lấy vợ rồi phải chia tay cả", Ngọc Quỳnh phân trần.

Nam diễn viên tái xuất phim truyền hình sau ồn ào hôn nhân

Trước những chỉ trích từ khán giả về việc bỏ vợ con theo tình mới, Ngọc Quỳnh nói: "Các bạn trước đây nói xấu mình, giờ có thể chửi bới. Thế nhưng, tôi vẫn sống cuộc đời của tôi, với gia đình tôi chứ tôi không thể sống cùng các bạn bằng những lời trách móc của các bạn được. Sai tôi sai với người nào đó, chứ tôi không sai với các bạn. Những lời trách móc, nhận xét thực sự trước đây Quỳnh rất quan tâm nhưng bây giờ, ngoài ngưỡng 40 tuổi rồi không ai dạy bảo được ai cả".

Nam nghệ sĩ đã công khai về mối quan hệ mới hậu đổ vỡ hôn nhân

Nói về bạn gái mới Thuỳ Anh, Ngọc Quỳnh cho biết anh học hỏi được nhiều điều từ cô: "Thuỳ Anh cũng làm việc ở nhà hát. Cô ấy kém tuổi nhưng lối tư duy, suy nghĩ của cô ấy, tôi có thể học được rất nhiều. Chính cô ấy cũng nói với tôi rằng, "nếu anh sống bằng những lời nhận xét của người khác thì anh sẽ chỉ lo lắng về những điều đó". Tôi thấy đúng, nếu cứ nghĩ về một câu người ta nói xấu mình, nói mình không đẹp thì sẽ không làm được chuyện gì cả. Tôi nghĩ rằng làm nghề diễn viên không thể bỏ qua khán giả nhưng cũng nên bóc tách rõ ràng. Những câu chuyện tích cực, mang năng lượng tốt cho mình thì mình giữ làm động lực phát triển. Chứ sống với tiêu cực thì mệt lắm".

Bá Anh - Thanh Hương

NSƯT Thanh Quý

Huyền Sâm

Ê-kip đoàn phim chụp hình lưu niệm

Ngoài Ngọc Quỳnh, sự kiện ra mắt "Hoa sữa về trong gió" còn có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ như NSƯT Thanh Quý, NSƯT Bá Anh, diễn viên Thanh Hương, Huyền Sâm, đạo diễn Bùi Tiến Huy,... "Hoa sữa về trong gió" được xây dựng từ đội ngũ sáng tạo nội dung giàu vốn sống và được cầm trịch bởi đạo diễn Bùi Tiến Huy, từng tạo dấu ấn qua những bộ phim giàu cảm xúc như "Cả một đời ân oán", "Thương ngày nắng về"…

Đặc biệt, bộ phim còn là sự tái ngộ của dàn diễn viên thực lực và được yêu mến như NSƯT Thanh Quý, Thanh Hương, NSƯT Bá Anh, NSƯT Ngọc Quỳnh, Tú Oanh. Sau "Cuộc đời vẫn đẹp sao", một lần nữa, Thanh Quý lại trở thành mẹ chồng của Thanh Hương.

Bộ phim cũng ghi nhận lần đầu thử sức trong lĩnh vực diễn xuất của Võ Hoài Anh, con gái của NSƯT Võ Hoài Nam, cùng nhiều gương mặt trẻ khác hứa hẹn mang đến những làn gió mới cho khán giả truyền hình. "Hoa sữa về trong gió" sẽ lên sóng từ ngày 28-8 trên sóng giờ vàng 21 giờ thứ hai đến thứ sáu hằng tuần trên kênh VTV1.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới