SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Ngọc Thanh Tâm - ái nữ đại gia thủy sản phản ứng 'sắc lẹm' khi bị đăng ảnh dìm hàng

Thứ sáu, 15/04/2022 15:48

Ngọc Thanh Tâm bình thản nhưng không kém phần sắc sảo khi đối mặt với những bình luận trái chiều bàn về bức hình chụp lén của mình đang được lan truyền trên mạng xã hội: 'Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để mổ xẻ sự kém sang, giàu nhưng không sang và sự phèn của mình'.

Ngọc Thanh Tâm là gương mặt nữ diễn viên trẻ tuổi đầy tài năng được nhiều người biết đến qua vai nữ chính trong bộ phim điện ảnh đình đám Hiệp Sĩ Mù. Không sống dựa vào nghề diễn như nhiều ngôi sao khác, Ngọc Thanh Tâm có cuộc sống ngập trong nhung lụa vì là ái nữ đại gia thủy sản.

Mới đây, nữ diễn viên hội ngộ nhiều ngôi sao hạng A trong một sự kiện thời trang. Tại đây, ái nữ của đại gia thủy sản nổi bật với bộ đồ đỏ với phần cổ xẻ sâu phối cùng đồ hiệu hút mắt.

Thế nhưng chẳng may Ngọc Thanh Tâm bị chụp dìm hàng. Khoảnh khắc này của cô nàng khác hẳn ảnh sang chảnh do chính chủ tự đăng trên mạng xã hội. Bức hình dìm hàng này trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trong nhiều hội nhóm. Nhiều người cho rằng Ngọc Thanh Tâm chưa thực sự khéo léo trong cách phối đồ.

Phản ứng của Ngọc Thanh Tâm khi hình ảnh kém xinh của mình bị đem ra bàn tán.

Bình luận trái chiều của dân mạng.

Đây là những hình ảnh lung linh do Ngọc Thanh Tâm tự đăng.

Khi hình ảnh cá nhân bị đem ra bàn tán Ngọc Thanh Tâm đã có phản ứng sắc lẹm. Cô nàng viết: "Để dìm thì dễ lắm, nâng mới khó. Tấm hình được cho là "xu cà na" này đang nằm trong các group kín. Nếu mình có thể vô tình tặng các bạn những giờ phút vui vẻ, hiếm hoi khi mổ xẻ và bàn tán về người khác, mình rất sẵn lòng. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để mổ xẻ sự kém sang, giàu nhưng không sang và sự phèn của mình".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới