SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên 'Người phán xử' kể chuyện bị mẹ bỏ rơi từ bé, lăn lộn ở bến xe để mưu sinh

Thứ bảy, 27/05/2023 10:31

Chia sẻ của diễn viên Công Võ tại chương trình Lời tự sự mới đây được đông đảo khán giả quan tâm.

Diễn viên Công Võ là gương mặt từng xuất hiện trong nhiều bộ phim VFC như "Hương vị tình thân", "Người phán xử", "Mùa xuân ở lại", "Bão ngầm"… Anh thường vào vai giang hồ, kẻ liều lĩnh trong các băng nhóm tội phạm. Xuất hiện trong chương trình Lời tự sự, diễn viên Công Võ tâm sự anh đến với nghề diễn một cách bất ngờ.

Vai diễn phim "Người phán xử" được trao cho anh khi bạn diễn không thoại được và anh có cơ hội thể hiện. Dù không được đào tạo qua trường lớp song Công Võ được đánh giá cao về diễn xuất, đặc biệt là đài từ.

Hình ảnh Công Võ trong phim "Người phán xử"

Trước khi bước chân vào con đường nghệ thuật, anh trải qua thời gian khó khăn, phải mưu sinh ở bến xe. Đây là những trải nghiệm quý báu để anh đưa chất liệu cuộc sống một cách chân thực vào các vai diễn của mình. Nam diễn viên cho biết, một trong những động lực lớn để anh có được ngày hôm nay là nhờ câu nói của cố NSND Hoàng Dũng: "Hãy cứ ước mơ, nó không đưa con đến vạch đích nhưng nó sẽ đưa con đi xa hơn nơi con đang đứng".

Công Võ đối mặt với cuộc sống nhiều sóng gió từ quá khứ cho đến hiện tại

Phía sau màn ảnh, Công Võ nói rằng, anh không may mắn khi sinh ra trong gia đình không trọn vẹn. Bố đi làm xa, anh sống cùng với bà nội. Đến thời điểm này, anh cho biết mẹ vẫn không nhận mình. Năm lên lớp 7, anh bỏ học đi làm vì thấy bản thân là gánh nặng cho gia đình. Đây là quyết định khiến anh ân hận. Những ngày tháng tuổi niên thiếu trong anh là thời điểm lăn lộn ở bến xe làm phụ xe kiếm kế sinh nhai.

Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng tiết lộ về cuộc sống hôn nhân hiện tại không êm đẹp. Anh đau lòng khi để con cái phải rơi vào hoàn cảnh như vậy. Hiện câu chuyện của Công Võ nhận được nhiều sự quan tâm, theo dõi từ khán giả truyền hình.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới