SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên 'Người phán xử' lên tiếng sau khi bị 'ném đá' vì bốc đầu xe, chửi bậy

Thứ ba, 28/11/2017 21:17

Trước những ý kiến trái chiều, Nguyễn Trọng Lân đã nhận sai và sẵn sàng chịu phạt theo quy định của pháp luật.

Ngày 27/11, diễn viên "Người phán xử" - Nguyễn Trọng Lân gây chú ý khi đăng tải một clip lên trang cá nhân. Trong đó, nam diễn viên Nguyễn Trọng Lân đang chạy xe trên đường thì có một người đàn ông chạy xe lại gần và thách thức: "Áo đỏ ơi. Đua xe không. Đua xe với chú không". Nam diễn viên đáp lại: "Chú là ai, cháu không biết".

Diễn viên 'Người phán xử' lên tiếng sau khi bị 'ném đá' vì bốc đầu xe, chửi bậy

Người đàn ông lạ lại tiếp tục thách thức Nguyễn Trọng Lân: "Ơ, thằng này mày sợ chết thế nhỉ". Đáp lại, nam diễn viên Trọng Tấn chửi bậy và ngang nhiên bốc đầu xe máy của mình.

Clip của Nguyễn Trọng Lân thu hút gần 180.000 lượt xem sau hơn một ngày đăng tải, cùng hơn 3000 lượt chia sẻ. Clip của diễn viên "Người phán xử" được thực hiện theo một trào lưu trên mạng nhưng có biến tướng. Hành động của Trọng Lân nhận phải rất nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng hành động bốc đầu xe, chửi bậy của nam diễn viên này là không phù hợp với một người hoạt động nghệ thuật.

Clip của Trọng Lân bị nhiều người chỉ trích

Trước những ý kiến trái chiều, Trọng Lân cho biết anh rất hối hận. Nam diễn viên cũng khẳng định sẽ gỡ bỏ clip. Nhận thấy hành vi của mình là vi phạm luật giao thông, Trọng Lân sẵn sàng chịu phạt theo quy định của pháp luật. Trước thắc mắc, có phải Trọng Lân từng đua xe nên mới có thể bốc đầu chuyên nghiệp như vậy? Nam diễn viên phân trần rằng trước đây anh từng tham gia một bộ phim ngắn có cảnh bốc đầu xe nên phải tự tìm hiểu. Trọng Lân khẳng định chưa từng tham gia đua xe.

Cuối cùng, Trọng Lân thừa nhận việc đó là "không đẹp" đối với một người hoạt động nghệ thuật, lại đang là diễn viên của Nhà hát Kịch Hà Nội và gửi lời xin lỗi đến mọi người.

>> Tùng Còi - đàn em Thế Chột 'Người phán xử' bất ngờ tổ chức đám hỏi

An Nhiên (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới