SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên 'Người phán xử' - Trần Nhượng lên tiếng sau khi lộ ảnh được cho là sử dụng tay gấu

Thứ năm, 04/01/2018 15:25

Trước hình ảnh không hay này, NSND Trần Nhượng cho biết bản thân cảm thấy đáng tiếc và áy náy.

NSND Trần Nhượng bị nhiều người chỉ trích khi lộ ảnh chụp cùng những chiếc tay gấu. Một tài khoản đăng tải những hình ảnh này kèm theo chia sẻ: “Hôm nay anh Nhượng mở party, xơi vài cặp tay gấu cho nó gọi là tẩm bổ”.

Diễn viên 'Người phán xử' - Trần Nhượng lên tiếng sau khi lộ ảnh được cho là sử dụng tay gấu.

Trước hình ảnh gây tranh cãi này, NSND Trần Nhượng đã lên tiếng. Diễn viên "Người phán xử" cho biết bản thân cảm thấy đáng tiếc và áy náy. Ông khẳng định sự việc lần này chỉ là hiểu lầm và hy vọng khán giả cảm thông: “Khi chúng tôi vào một nhà hàng tại Mỹ thì thấy mấy tay gấu. Anh em chúng tôi nghịch ngợm, chụp hình để làm kỷ niệm. Không ngờ anh bạn lại tếu táo chia sẻ trên trang cá nhân và nói rằng chúng tôi đi săn gấu ở Bắc Cực. Đây thực sự là một sự vô tình và hiểu lầm... Sự việc khiến tôi cảm thấy rất buồn, áy náy và muốn xin lỗi khán giả. Tôi làm từ thiện rất nhiều và yêu động vật. Tôi cũng nuôi rất nhiều loài vật ở nhà và chưa bao giờ dám thịt, ăn chúng. Do đó, những hình ảnh này thực sự phản cảm và ảnh hưởng đến uy tín của tôi”.

NSND Trần Nhượng từng đóng nhiều nhân vật phản diện trong các bộ phim truyền hình nổi tiếng. Cách đây không lâu, ông góp mặt trong bộ phim "Người phán xử" với vai diễn ông trùm ma tuý Kính trắng.

>> Phận đời trái ngược của hai diễn viên đóng cảnh nóng đầu tiên của Việt Nam

AN (TH/Theo Zing.vn)