SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Nguyễn Hoàng đứng trước nguy cơ bị liệt nửa người sau phẫu thuật

Thứ tư, 04/11/2015 10:20

Diễn viên Nguyễn Hoàng được phẫu thuật vào ngày 3/11. Tuy nhiên, các bác sĩ cho biết Nguyễn Hoàng đang đứng trước nguy cơ bị liệt nửa người sau phẫu thuật.

Gần đây, thông tin diễn viên Nguyễn Hoàng bị tai biến, đang giành giật sự sống từng giây khiến nhiều người xót xa. Được biết, diễn viên Nguyễn Hoàng đang trong tình trạng nguy kịch, nếu không phẫu thuật sẽ chỉ sống được 10 -15 ngày. Vì vậy gia đình quyết định dồn tiền phẫu thuật ngay trong tối ngày 3/11 tại bệnh viện 115.

Khoảng hơn 19h, các bác sĩ hoàn thành ca mổ. Hiện tại, nam diễn viên "Trái đắng" đã được đưa ra phòng hồi sức. Tuy nhiên, anh vẫn còn hôn mê và theo lời bác sĩ, Nguyễn Hoàng cần thời gian để phục hồi. Dù đã được phẫu thuật nhưng diễn viên Nguyễn Hoàng vẫn đứng trước nguy cơ liệt nửa người.

Diễn viên Nguyễn Hoàng đứng trước nguy cơ liệt nửa người sau phẫu thuật

Diễn viên Nguyễn Hoàng

Nguyễn Hoàng đa năng, có thể diễn tốt cả những vai chính diện và phản diện. Anh gây ấn tượng mạnh với khán giả trong hàng loạt vai diễn: Bác sĩ Tâm (phim Vũ điệu tử thần), Cử Hùng (phim truyền hình 26 tập Nợ đời), kỹ sư cơ khí Năm Nhơn (phim Nàng Hương), thiếu tá Phước (phim Trái đắng)...

Vi Vi (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới