SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Nguyễn Hoàng nhập viện trong tình trạng hôn mê suýt tử vong

Thứ hai, 15/05/2017 13:37

Nguyễn Hoàng lại phải nhập viện dù cách đây gần một tháng mới tiến hành chữa chứng khớp chân hóa thạch.

Theo thông tin có được, mới đây nam diễn viên Nguyễn Hoàng đã phải nhập viện khi có dấu hiệu sốt, kém ăn và gọi không thức dậy khi ngủ. Em trai của anh đã nhanh chóng phát hiện và đưa anh vào bệnh viện cấp cứu. Phía gia đình cho biết: “Khi đến bệnh viện, anh ấy đã không còn biết gì. Bác sĩ nói nếu chậm vài phút thì đã tử vong”.

Nam diễn viên Nguyễn Hoàng vẫn còn chưa tỉnh táo sau quá trình hôn mê suýt tử vong

Các y bác sĩ đã phải cho Nguyễn Hoàng thở bằng máy, cấp cứu hồi sức vì anh không thể tự thở, mạch và huyết áp thấp. Anh chỉ được đưa ra ngoài sau 3 ngày liền nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt.

"Hiện anh ấy đã qua cơn nguy kịch nhưng sức khỏe còn rất kém. Hoàng không thể ăn uống bằng miệng mà hoàn toàn phải truyền thức ăn qua ống. Bệnh nhân cũng thường xuyên ho sặc, thể trạng yếu", nhân viên ở bệnh viện tiết lộ.

Đây không phải là lần đầu tiên Nguyễn Hoàng rơi vào hôn mê. Sau khi tiến hành mổ tai biến mạch máu não vào tháng 11/2015, Nguyễn Hoàng từng bị hôn mê sâu. Kết quả anh bị hậu quả liệt nửa người, không thể nói chuyện và phải nhờ người thân lo cho mọi sinh hoạt.

Xem thêm : Diễn viên Nguyễn Hoàng qua đời ở tuổi 51 sau 2 năm tai biến

Nguyễn Hoàng mới nhập viện cách đây gần 1 tháng vì chứng “chân hóa thạch”

Mặc dù được về quê Long An và anh chị em trong gia đình chăm sóc tận tình đồng thời được tập vật lý trị liệu, uống thuốc nhưng tình hình sức khỏe của nam diễn viên này không mấy cải thiện. Gần một tháng trước, anh đã phải nhập viện vì khớp đang bị vôi hóa. Bác sĩ khẳng định không thể điều trị cho Nguyễn Hoàng vì khớp của anh đã “hóa thạch” nghiêm trọng.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới