SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Nguyệt Hằng sang Đức mừng đầy tháng cháu ngoại

Thứ ba, 07/11/2023 10:37

Vì bận công việc ở Việt Nam nên diễn viên Anh Tuấn không thể cùng vợ Nguyệt Hằng bay sang Đức để mừng đầy tháng cháu ngoại.

Cách đây 1 tháng, diễn viên Nguyệt Hằng hạnh phúc thông báo lên chức bà ngoại. Bẵng đi một thời gian, đến mới đây cháu của Nguyệt Hằng đã tròn 1 tháng tuổi. Sống tại Đức nhưng hai con Nguyệt Hằng vẫn tổ chức đầy tháng theo đúng phong tục truyền thống của Việt Nam.

"Hôm nay cháu Nguyễn Jayce Đức Nam tròn tháng tuổi ạ! Lễ cúng các bà mụ, đã đỡ cho con mẹ tròn con vuông và hay măm chóng lớn! Xin ông bà Tổ tiên hai bên nội ngoại phù hộ độ trì cho cháu luôn được mạnh khoẻ, một đời an yên", nữ diễn viên viết.

Diễn viên Nguyệt Hằng bay sang Đức mừng đầy tháng cháu ngoại.

Lễ đầy tháng cúng mụ được tổ chức đúng theo phong tục của Việt Nam.

Diễn viên Anh Tuấn bận dự họp báo ra mắt phim nên không thể có mặt trong ngày đầy tháng cháu.

Cặp đôi diễn viên Anh Tuấn - Nguyệt Hằng khá quen mặt trên màn ảnh Việt. Ngoài đời, cả hai có chung 4 người con, trong đó bé út sinh năm 2018. Con gái lớn của diễn viên Nguyệt Hằng - Anh Tuấn tên là Hằng Vy từng đi du học ở Đức sau đó về Việt Nam làm kinh doanh chứ không nối nghiệp nghệ thuật của bố mẹ. Năm 2019, Hằng Vy kết hôn với chồng - Ngọc Đức sau nhiều năm tìm hiểu. Hiện cặp đôi đã có một thành viên mới và sinh sống tại trời Tây.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới