SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Nhật Bản Sei Ashina qua đời ở tuổi 36 nghi do tự tử

Thứ hai, 14/09/2020 20:19

Theo người thân, diễn viên Nhật Bản Sei Ashina đã tự tử tại nhà riêng.

Hôm nay, gia đình đã phát hiện nữ diễn viên Nhật Bản Sei Ashina qua đời trong căn hộ của cô tại Tokyo. Horipro - đơn vị quản lý của Sei Ashina - xác nhận thông tin trên với truyền thông.

Cảnh sát Tokyo nghi ngờ rằng cô đã tự tử. Theo cảnh sát điều tra và các nguồn tin thân cận, sau khi không liên lạc được với nữ diễn viên, người thân đã đến căn hộ của Sei Ashina vào khoảng 6 giờ 30 sáng (theo giờ địa phương) và phát hiện cô đã qua đời trong tình trạng treo cổ. Không có di chúc nào để lại và được biết gần đây, Sei Ashina cũng không mâu thuẫn với ai. Thông tin về lễ tang của Sei Ashina chưa được tiết lộ. Gia đình, bạn bè và người hâm mộ bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của cô.

Diễn viên Nhật Bản Sei Ashina qua đời ở tuổi 36.

Sei Ashina năm nay 36 tuổi, khởi đầu sự nghiệp với vai trò người mẫu thời trang. Tuy nhiên đam mê lớn nhất của cô vẫn là diễn xuất. Năm 15 tuổi, cô đến Tokyo để đóng phim và tạo dựng tên tuổi với tác phẩm truyền hình cổ trang Yae no Sakura của đài NHK, phim Silk, các phim chuyển thể từ truyện tranh như Impossibility Defense, Perfect World, Watashi wa Shadow...

Người đẹp đến từ tỉnh Fukushima còn lồng tiếng cho phim Revenge của Mỹ với nhân vật Emily Thorne. Đầu năm nay, cô xuất hiện ở phim truyền hình Theseus no Fune và AI Hokai.

Trước đây, cô từng có quan hệ tình cảm với tài tử Nhật Bản Kotaro Koizumi. Ngoài ra, cô cũng qua lại với Haruma Miura - nam diễn viên tự kết liễu cuộc đời mình hồi tháng 7.

Sự ra đi của Sei Ashina khiến người thân và bạn bè đau lòng.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới