SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên nhí Bảo Ngọc của 'Gia đình là số 1' đòi tự tử sau lùm xùm với YouTuber nổi tiếng

Thứ năm, 14/12/2023 11:18

Người thân hé lộ Bảo Ngọc của ''Gia đình là số 1'' đang có tâm lí hoảng loạn, đòi tự tử sau lùm xùm với YouTuber nổi tiếng.

Sau một tháng bị réo gọi là nhân vật có thái độ không tốt với một YouTuber nổi tiếng, diễn viên nhí Bảo Ngọc đã trở thành nạn nhân của bạo lực mạng. Tối qua (13/12), anh trai của sao nhí đã có bài đăng dài để bảo vệ em gái khỏi những bình luận tiêu cực trên mạng xã hội và lên án hành vi dẫn dắt dư luận của YouTuber T.N.

Anh trai Bảo Ngọc chia sẻ, thời gian qua, cô bé rơi vào khủng hoảng, trầm cảm, muốn tự tử vì chịu quá nhiều áp lực từ mạng xã hội đến môi trường học đường: "Khi đến trường, em tôi bị kỳ thị, cô lập và phải thường xuyên nghe những lời đàm tiếu. Thử hỏi 1 đứa trẻ 15 tuổi đến trường mà hằng ngày phải chịu tấn công vô căn cứ như vậy, sao mà có thể chịu đựng được? Ngọc đã khóc rất nhiều, ảnh hưởng trầm trọng tới sức khỏe, tinh thần, đã tự tử mấy lần nhưng được gia đình kịp thời cứu thoát. Chẳng may em tôi có mệnh hệ gì, ai sẽ trả lại em gái cho gia đình tôi đây?".

Chúng ta cần chung tay lên án những đối tượng đang lợi dụng MXH để bôi nhọ danh dự, nhân phẩm của người khác, tẩy chay các nội dung bẩn gây hấn, đả kích như trường hợp Bảo Ngọc vừa bị Youtuber T.N dẫn dắt dư luận để tấn công vừa qua. Vì một xã hội bình yên và để không một ai phải là nạn nhân của bạo lực trên không gian mạng, hãy giải cứu Bảo Ngọc và tẩy chay những kẻ dùng thủ đoạn tấn công bôi nhọ người khác!".

Bảo Ngọc của ''Gia đình là số 1'' đòi tự tử sau lùm xùm với YouTuber nổi tiếng.

Mẹ Bảo Ngọc cũng cạo trọc đầu vì con.

Trước đó, mẹ của Bảo Ngọc cũng cạo đầu vì quá đau lòng khi chứng kiến con gái bị bạo lực mạng xã hội: "Tôi và con gái Bảo Ngọc đang bị cú sốc lớn, không ăn không ngủ hơn 1 tháng nay, hai đứa con tôi cũng bỏ học 1 tháng rồi. 3 mẹ con chúng tôi không dám ra ngoài và khóc suốt".

Lê Huỳnh Bảo Ngọc sinh năm 2008. Cô là ca sĩ, diễn viên, người có ảnh hưởng trên mạng xã hội. Bảo Ngọc từng tham gia chương trình Đồ Rê Mí, diễn xuất trong sitcom đình đám Gia Đình Là Số 1 phần 2, đoạt giải Á quân Gương Mặt Thân Quen Nhí... Các tài khoản mạng xã hội của Bảo Ngọc hiện có hàng triệu người theo dõi.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới