SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên nhí từng nổi tiếng với vai 'thằng Cuội' - Hoàng Phi gây bất ngờ với hình ảnh cá tính và cuộc sống hiện tại

Chủ nhật, 13/06/2021 09:48

So với trước đây, ngoại hình của diễn viên Hoàng Phi đã thay đổi rất nhiều.

Trong tuổi thơ của thế hệ 8X, 9X chắc chắn có ấn tượng không nhỏ với series truyện Cổ tích Việt Nam. Một trong những bộ phim ấn tượng nhất là "thằng Cuội" do Hoàng Phi đóng chính.

Hoàng Phi gây ấn tượng khi vào vai "thằng Cuội".

Đến nay, Hoàng Phi ngày nào đã trưởng thành. Anh xin vào làm MC kênh truyền hình Yeah1 TV từ năm 2009 và nhanh chóng gây chú ý bởi cách dẫn chương trình thông minh, dí dỏm, vui nhộn.

Hoàng Phi được khán giả yêu mến khi đảm nhận vai trò MC cho nhiều chương trình dành cho giới trẻ.

Dù đạt được nhiều thành công với vai trò MC nhưng Hoàng Phi sau đó rất nhớ nghề và quyết định quay trở lại diễn xuất. Anh gây ấn tượng với các vai diễn trong: "Kính vạn hoa", "Tối nay 8 giờ", "49 ngày", "Em là của em"…

Gần đây, Hoàng Phi có góp mặt với một vai diễn nhỏ trong phim "Cây táo nở hoa" và sắp tới là vai Xa trong "Bông hồng lửa".

Nói về cơ duyên quay trở lại với nghề, Hoàng Phi cho biết bản thân nhận được nhiều sự hỗ trợ, giúp đỡ của vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật: "Anh chị giúp tôi nhiều thứ, từ diễn xuất đến cái tâm làm nghề. Có những bài học chưa bao giờ tôi trải qua, anh chị từng trải thì chỉ tôi tận tình hơn. Chưa bao giờ chị Trang thất vọng về tôi, kể cả trong một vở kịch hay một tình huống nào. Không chỉ chỉnh cho tôi cách diễn, chị ấy còn sẵn sàng hạ mình xuống, chỉ cho tôi những miếng hay để tôi tỏa sáng trên sân khấu. Tôi thấy hạnh phúc vì những điều đó", anh cho biết.

Khác trước, Hoàng Phi giờ đã có sự thay đổi rất lớn về ngoại hình, bụi bặm và cá tính hơn. Ngoài phim ảnh, diễn viên nhí từng đóng "thằng Cuội" còn thường xuyên xuất hiện ở các gameshow truyền hình.

Vai diễn nhỏ của Hoàng Phi trong "Cây táo nở hoa".

Ngoài ra, anh chàng cũng tích cực tham gia nhiều dự án điện ảnh khác.

Loạt ảnh cá tính, ấn tượng của Hoàng Phi.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới