SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên 'Những thiên thần của Charlie' qua đời vì đột quỵ

Thứ hai, 04/01/2021 15:12

Nổi tiếng với vai diễn trong phim James Bond và xuất hiện trong 'Những thiên thần của Charlie', Tanya Roberts khiến nhiều người thương tiếc khi hay tin bà qua đời vì một cơn đột quỵ.

Ngày 4/1, truyền thông đưa tin nữ diễn viên Tanya Roberts qua đời ở tuổi 65. Được biết, sau khi dắt chó đi dạo trong đêm Giáng sinh rồi trở về nhà, bà đã ngã quỵ và được đưa tới bệnh viện ngay sau đó. Bà đã được cấp cứu kịp thời và dùng máy thở y tế nhưng vẫn không qua khỏi.

Tanya Roberts nổi tiếng với hình ảnh "Bond Girl" trong loạt phim 007

Theo các trang tin, trước khi mất, Tanya Roberts không mắc căn bệnh nguy hiểm nào. Cái chết của Bond girl sinh năm 1955 cũng không liên quan đến Covid-19.

Tanya Roberts xuất thân người mẫu trước khi bén duyên với điện ảnh

Tanya Roberts (tên thật Victoria Leigh Blum), sinh năm 1955 ở New York, sống ở California. Tanya bắt đầu với vai trò là người mẫu quảng cáo trước khi chuyển hướng sang lĩnh vực điện ảnh với bộ phim kinh dị năm 1975 có tên Forced Entry.

Năm 1980, cô tham gia mùa cuối series "Những thiên thần của Charlie" với vai Julie Rogers, đồng hành cùng hai "thiên thần" Kris (Cheryl Ladd) và Kelly (Jacyln Smith) trong các nhiệm vụ phá án.

Nhan sắc của Tanya Roberts trong "Những thiên thần của Charlie"

Năm 1985, Roberts đóng "Bond girl" Stacey Sutton trong loạt phim 007 "A View to a Kill" cùng tài tử Roger Moore. Năm 1998, cô nhận vai Midge, mẹ nhân vật Donna Pinciotti trong series hài đình đám "That 70’s Show". Năm 2004, cô xin rút khỏi series để chăm sóc chồng ốm nặng và một năm sau cũng tuyên bố giải nghệ.

Nữ diễn viên khiến nhiều người nuối tiếc khi tuyên bố giải nghệ

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới