SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc gây sốc vì vóc dáng quá gầy

Chủ nhật, 14/04/2019 10:07

Vóc dáng gầy gò, trơ xương quai xanh của Lan Ngọc trong buổi chụp hình mới đây khiến nhiều người hâm mộ lo lắng.

Đoạn video quay lại hậu trường một buổi chụp hình của diễn viên Lan Ngọc nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dân mạng. Ngoài những lời khen ngợi về thần thái chuyên nghiệp của diễn viên "Mối tình đầu của tôi" trước ống kính, nhiều người nhận xét Lan Ngọc: "Quá gầy rồi chị ơi", "Gầy quá, ốm tong teo", "Gầy quá rồi bạn tóc xù ơi"...

Trong đoạn video nhiều khoảnh khắc Ninh Dương Lan Ngọc còn lộ xương, thiếu sức sống. Fan cho rằng nữ diễn viên cần quan tâm đến sức khỏe của mình hơn.

Lan Ngọc lộ thân hình gầy đáng báo động trong hậu trường buổi chụp hình mới nhất.

Video Lan Ngọc 'gầy trơ xương trong hậu trường chụp ảnh

Trước đó, Lan Ngọc từng chia sẻ về việc cô ép cân đến mức chảy máu dạ dày: "Tôi từng giảm cân, ép cân nên ảnh hưởng tới dạ dày, chảy máu dạ dày. Sau thời gian đó, tôi bắt đầu kén ăn, chỉ có thể ăn đúng một bữa trong ngày. Sau đó, tôi chỉ ăn thêm rất ít. Với một bữa đó, tôi có thể có năng lượng làm việc suốt 24 tiếng. Hiện tại, trong bụng tôi chứa toàn nước ngọt, chỉ cần mệt một chút là tôi sẽ uống nước ngọt".

Qua những hình ảnh trên trang cá nhân, có thể thấy Lan Ngọc có vóc dáng cân đối, không gầy như trong video. Có lẽ, nữ diễn viên lại tiếp tục giảm cân nên mới như vậy.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới