SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên nổi tiếng Bollywood bị tẩy chay sau khi chồng đại gia dính vào bê bối sản xuất và phát hành phim khiêu dâm

Thứ sáu, 23/07/2021 12:28

Danh tiếng và sự nghiệp của "ngọc nữ Ấn Độ" Shilpa Shetty đang bị ảnh hưởng nặng nề sau khi chồng đại gia bị bắt vì tội sản xuất và phát hành phim khiêu dâm.

Vào ngày 21/7, truyền thông đưa tin doanh nhân Raj Kundra - chồng nữ diễn viên Shilpa Shetty, đã bị cảnh sát Mumbai bắt giữ với cáo buộc sản xuất, phát hành phim khiêu dâm.

Thông tin cho biết, chồng nữ diễn viên Shilpa Shetty được xác định là kẻ chủ mưu trong một vụ án liên quan đến việc sản xuất và phát hành phim khiêu dâm thông qua ứng dụng internet. Trong thông cáo báo chí, phía cảnh sát Mumbai khẳng định: “Chúng tôi có đầy đủ bằng chứng liên quan đến vụ việc này” đồng thời nhấn mạnh các cuộc điều tra vẫn đang được tiến hành.

Nữ diễn viên Shilpa Shetty và chồng doanh nhân Raj Kundra.

Indian Express tiết lộ Raj Kundra bị giam giữ cho đến ngày 23/7. Trước đó, cảnh sát Mumbai đã nhận được thông tin về việc một bộ phim khiêu dâm đang quay tại một ngôi nhà gỗ ở Madh Island. Trong một cuộc đột kích không lâu sau đó, cơ quan chức năng phát hiện hai người đang trong tình trạng khỏa thân và quay những tư thế nhạy cảm. Năm người hỗ trợ quá trình quay phim lập tức bị bắt.

Trước bê bối của chồng, nữ diễn viên Shilpa Shetty đã phải hứng chịu nhiều chỉ trích, đàm tiếu từ công chúng. Nguồn tin tiết lộ với Indian Express rằng, ngay khi xảy ra sự việc, diễn viên Shilpa Shetty đã không tới trường quay ghi hình cho chương trình "Super Dancer".

Shilpa Shetty - ngôi sao được mệnh danh là giai nhân Bollywood, ngọc nữ Ấn Độ. Cô là minh tinh nổi tiếng trên màn ảnh Ấn Độ với các tác phẩm: "Baazigar", "Main Khiladi Tu Anari", "Aag", "Aao Pyaar Karen"… Còn Raj Kundra là một doanh nhân nổi tiếng người Anh gốc Ấn. Cả hai kết hôn vào năm 2009 và có hai con chung.

Sau khi kết hôn, Shilpa Shetty tập chung vào việc chăm sóc gia đinh và hỗ trợ kinh doanh cho chồng. Hiện SCMP ước tính "ngọc nữ Ấn Độ" có khối tài sản khoảng 18 triệu USD (hơn 410 tỷ đồng). Trong năm nay, ngôi sao này đã hoạt động trở lại showbiz và tham gia một số bộ phim truyền hình. Tuy nhiên, trước bê bối của chồng khiến sự nghiệp và tên tuổi của cô đang bị ảnh hưởng rất nhiều.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới