SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Phạm Anh Tuấn chính thức thừa nhận chuyện ẩu đả tại phố Bùi Viện

Thứ ba, 13/06/2017 08:20

Nam diễn viên Phạm Anh Tuấn thừa nhận anh và diễn viên Phan Thanh Duy đã có vụ ẩu đả tại phố Bùi Viện vào tối 11/6 vừa qua.

Tối ngày 11/6, cộng đồng mạng lan truyền một đoạn clip 2 thanh niên ẩu đả với một nhóm người tại phố Tây Bùi Viện, TP.HCM. Nhiều người nhận ra nhân vật trong đoạn clip là diễn viên Phạm Anh Tuấn và Phan Thanh Duy, nhưng không có căn cứ xác thực.

Diễn viên Phạm Anh Tuấn xác nhận bản thân là nhân vật trong clip ẩu đả

Mới đây, Phạm Anh Tuấn đã lên tiếng thừa nhận anh và Phan Thanh Duy chính là 2 người xuất hiện trong đoạn clip trên. Nam diễn viên cho biết sự việc bắt đầu khi anh đến phố Tây Bùi Viện và tìm nơi gửi xe nhưng nhân viên ở đây tỏ ra khó chịu. Khi Phạm Anh Tuấn hỏi lại nhân viên giữ xe về thái độ đó thì nhận được những lời khó nghe hơn. Qua tức giận, Phan Thanh Duy đã lớn tiếng và xảy ra ẩu đả.

Sau vụ ẩu đả, Phạm Anh Tuấn bị rách chân do vỏ bia cứa vào, mất 1 điện thoại. Phan Anh Duy cũng phải nhập viện để khám vì trầy, xước chân tay.

Hình ảnh Phạm Anh Tuấn được chụp lại trong đoạn clip

Trái với lời tường thuật của Phạm Anh Tuấn, một cư dân mạng tự nhận bản thân chứng kiến sự việc và cho biết chính Phạm Anh Tuấn là người khiến cuộc ẩu đả diễn ra. Theo người này, khi bị nhân viên giữ xe từ chối, Phạm Anh Tuấn đã có những phát ngôn không lịch sự dẫn đến cả hai lời qua tiếng lại. Phạm Anh Tuấn cũng là người bắt đầu hành vi bạo lực trước.

Hạ Phong (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới