SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Phạm Anh Tuấn lên tiếng bênh chồng cũ Diệp Lâm Anh liền gặp họa

Chủ nhật, 09/07/2023 12:45

Là người ngoài cuộc nhưng Phạm Anh Tuấn lại lên tiếng phán đoán chuyện của vợ chồng Diệp Lâm Anh khiến dư luận phẫn nộ về anh.

Tối qua (8-7), Diệp Lâm Anh và chồng cũ là thiếu gia Đức Phạm đã đại chiến trên mạng xã hội. Trong khi nữ ca sĩ tung bằng chứng mẹ chồng cũ thay con dâu dằn mặt Quỳnh Thư vì chen vào hôn nhân của cô thì chồng cũ của cô lại chỉ trích cô ham tiền chứ không hề quan tâm đến các con cũng như sống thiếu tử tế.

Ngay lúc này, một sao Việt duy nhất can đảm đứng về phía doanh nhân Đức Phạm là nam diễn viên Phạm Anh Tuấn. Anh bênh vực bạn rằng: "Cuối cùng thì bạn cũng lên tiếng, đã rất nhiều lần mình muốn khuyên bạn nên lên tiếng để nói ra sự thật đừng để đến lúc ảnh hưởng tới bố mẹ nhưng chưa có cơ hội, giờ mọi chuyện đã đi quá xa và dư luận cũng đã bị điều hướng. Cố lên bạn tớ, chỉ mong bố mẹ luôn bình tĩnh trước mọi chuyện để đảm bảo sức khoẻ".

Sau đó, nam diễn viên Phố trong làng còn liên tiếp đối với dư luận để bảo vệ bạn thân và khẳng định chuyện nội bộ của gia đình Diệp Lâm Anh là "ông ăn chả, bà ăn nem", kèm trách móc cô khởi xướng drama này khiến bố mẹ chồng và các con hứng chịu sự phán xét của dư luận: "Bạn có ở trong nhà người ta không? Bạn có họ hàng gì với người ta không? Bạn có biết những câu chuyện đằng sau không? Không, biết làm sao được. Còn tớ thì biết. Các cụ có câu: "Ông ăn chả bà ăn nem", "ở trong chăn mới biết chăn có rận", mình cũng chỉ là người ngoài thì các bạn cứ đưa quan điểm cá nhân lên thôi mình cũng chẳng bênh ai. Chỉ mong bố Long, mẹ Vân Anh mạnh khoẻ. BBoy - Borrin có được cuộc sống không bị bạn bè soi mói! Nhưng ai là người bắt đầu những drama này".

Diễn viên Phạm Anh Tuấn lên tiếng bênh chồng cũ Diệp Lâm Anh.

Nam diễn viên bị cư dân mạng ném đá dữ dội.

Chỉ ít lâu sau, Phạm Anh Tuấn đã xoá các bình luận trên khỏi bài đăng của chồng cũ Diệp Lâm Anh. Khi được hỏi về Phạm Anh Tuấn, Diệp Lâm Anh cho biết vốn dĩ nam diễn viên này quen biết cô trước, nhưng không hiểu sao lại thân và chỉ bênh vực chồng cũ của cô.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới