SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên phim "Vườn sao băng" qua đời

Thứ năm, 08/12/2011 22:16

(Ngoisao.vn) - Ở tuổi 41, nữ diễn viên Từ Hoa Phượng (ViVi Xu), người từng được chú ý với vai diễn chị gái của nhân vật Đạo Minh Tự (Ngôn Thừa Húc thủ vai) trong bộ phim thần tượng đình đám xứ Đài "Vườn Sao Băng" đã qua đời vào ngày 6/12.

Mặc dù cái chết ở tuổi 41 của diễn viên Từ Hoa Phượng (ViVi Xu) đã được gia đình và bạn bè chuẩn bị tinh thần trước, bởi cô đã phát hiện căn bệnh của mình từ năm 2008, nhưng sự ra đi của Từ Hoa Phượng khiến nhiều khán giả từng hâm mộ cô qua các vai diễn đều phải lặng người tiếc thương.

Vivi Xu (Từ Hoa Phượng)

Được biết, khi phát hiện ra căn bệnh dù đã ở giai đoạn 3, nhưng Từ Hoa Phượng vẫn hết mình chiến đấu chống lại bệnh tật, cô cũng lã lên bàn mổ để phẫu thuật cắt bỏ khối u bắt đầu di căn. Nhưng những cơn đau vẫn không buông tha cô, liên tiếp sau đó, Từ Hoa Phượng đã phải lùi lại sau cánh gà để tận hưởng những ngày tháng cuối đời thật ý nghĩa bên cạnh gia đình.

Trong quá trình điều trị bệnh, Từ Hoa Phượng không ngừng tham gia các hoạt động từ thiện và vì lợi ích của xã hội, cô còn từng trở thành đại xứ cho chiến dịch chống lại căn bệnh ung thư.

Hình ảnh của ViVi Xu hồi 2008 trong quá trình điều trị ung thư!

Tuy nhiên, từ đầu tháng 12 trở lại đây, mầm bệnh trong cơ thể Từ Hoa Phượng ngày một tăng, khối u bắt đầu di căn và chuyển sang khu vực khác nhau trong cơ thể. Và vào ngày 6/12, hồi 9h sáng, nữ diễn viên Đài Loan này đã qua đời ở tuổi 41, sau 3 năm chiến đấu và chống chọi với căn bệnh này.

Xác của   Từ Hoa Phượng   được đưa tới nhà tang lễ

Tang lễ của Từ Hoa Phượng được tổ chức từ 10h sáng ngày 7/12 (giờ địa phương)

Thang Vĩ Thì, chồng của diễn viên Từ Hoa Phượng khóc thương người vợ đoản mệnh!

Bố mẹ của diễn viên Từ Hoa Phượng

Vĩnh biệt nữ diễn viên Từ Hoa Phượng!

Anh Phạm - (Tổng hợp)