SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Phú Đôn làm bố ở tuổi 55

Thứ ba, 03/10/2017 10:22

Dù bận rộn nhưng Phú Đôn luôn tìm cách giúp đỡ vợ trong việc chăm sóc con gái.

Xuất hiện tại một sự kiện diễn ra ở Hà Nội, diễn viên Phú Đôn bế theo một bé gái nhỏ. Phú Đôn chia sẻ anh vừa lên chức bố cách đây 20 tháng. Trước đó, vợ chồng anh đã có một cậu con trai 12 tuổi.

Phú Đôn chia sẻ, hình như mọi người hay nói con gái là người tình kiếp trước của bố nên đi đâu công chúa nhỏ cũng theo bố. Phú Đôn cho biết vợ chồng anh đặt tên cho bé là Hồng Băng đơn giản chỉ vì cái tên này nghe lạ và hiếm.

Diễn viên Phú Đôn làm bố ở tuổi 55

Được biết, nhiều người gặp anh bế con ngoài đường cứ hay trêu "Ông đưa cháu đi chơi", mà anh kệ, con cái là của trời cho nên tuổi nào anh cũng nhận hết.

Vợ Phú Đôn trẻ hơn anh 25 tuổi. Chia sẻ về người bạn đời của mình, Phú Đôn nói vợ anh cũng có "mẫu số chung" như bao người vợ khác, nhưng điều quan trọng nhất là cả hai yêu thương nhau và sống hết mình vì gia đình. Dù bận rộn nhưng Phú Đôn cũng chủ động trong việc đỡ đần vợ chăm sóc con cái.

Từ ngày có thêm con nhỏ Phú Đôn cũng ít nhận các lời mời đi diễn hay đóng phim ở xa quá vì muốn loanh quanh nhận việc kết hợp ở gần nhà để còn tiện chăm nom con.

>> Không phải đại gia, những nghệ sĩ này vẫn có vợ kém hàng chục tuổi

An Nhiên (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới