SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Phùng Cường bị tố công khai ngoại tình, thậm chí đã 'đính hôn' với người khác khi vợ vừa sinh con?

Thứ hai, 25/05/2020 09:09

Câu chuyện được nữ ca sĩ Phương Thúy - giải Ba Sao Mai 2013 và cũng là vợ diễn viên Phùng Cường chia sẻ đang gây xôn xao mạng xã hội.

Hôm qua (24/5), Phương Thúy bất ngờ đăng đàn tố chồng là đạo diễn kiêm diễn viên Phùng Cường công khai ngoại tình với một cô gái tên Ngọc Tú trong thời gian nữ ca sĩ có bầu và sinh con. Theo top 3 Sao Mai 2013 thì cô phát hiện ra chồng ngoại tình khi mang bầu tháng cuối đứa con thứ 3.

"Khi phát hiện ra chuyện, mọi thứ như sụp đổ với tôi, tôi không bao giờ dám tin đó là sự thật! Trước đó họ cũng đã từng đi tìm tôi khi tôi bỏ đi, nhắn tin xin lỗi rất nhiều mong tôi tha lỗi! Tuy nhiên đến lần 2 phát hiện thì chồng tôi bỏ đi luôn và nói anh đi làm sự nghiệp! Hôm đó cũng là sinh nhật bé gái thứ 2 của tôi!

Tôi có gọi cho bố chồng nói sự việc, bố động viên bình tĩnh và nghĩ chồng tôi "say nắng" nên tôi cũng im lặng chịu đựng. Sau khi đi được vài ngày, chồng tôi có gọi điện về nói chia tay và nói sẽ trả khoản nợ cho gia đình tôi số tiền 450 triệu, sẽ bù đắp thanh xuân cho tôi nhà, xe các thứ!" - nữ ca sĩ Sao Mai tâm sự.

Diễn viên Phùng Cường bị vợ tố công khai ngoại tình

Phương Thúy chia sẻ, sở dĩ cô lên tiếng là vì mới đây diễn viên Phùng Cường cho rằng bé An Nhiên - đứa con thứ 3 không phải con của anh ta.

Cô nghẹn ngào: "Người ta làm mọi thứ vì con, còn có người làm mọi thứ để chối bỏ con. Tôi biết khi mang việc riêng của mình trên Facebook là một việc làm không văn minh chút nào! Tôi đã nghĩ mình sẽ im lặng và thảnh thơi đón nhận kết cục hôm nay! Tuy nhiên cây muốn lặng và gió chẳng ngừng.

Tôi xin phép được trải lòng một lần mặc dù hiện tại tâm lý tôi cũng khá ổn tuy nhiên trước sự bịa đặt tôi cặp bồ nên chồng tôi bỏ hay bịa đặt tôi có bầu với một vị thầy họ Trương nào đó nên đòi xét nghiệm ADN em bé mới sinh thì tôi bắt buộc phải lên tiếng!".

Hình ảnh diễn viên "Ma làng" công khai ngoại tình khi vẫn chưa ly hôn với ca sĩ Phương Thúy

Điều đáng nói là diễn viên Phùng Cường công khai ngoại tình, yêu đương cô gái tên Ngọc Tú trong thời gian Phương Thúy mang thai, sinh con. Thậm chí cả hai đã đính hôn, Ngọc Tú có bầu trong khi Phùng Cường vẫn chưa ly hôn Phương Thúy.

Phùng Cường tỏ ra bức xúc sau bài đăng của Phương Thúy

Bài viết của ca sĩ Phương Thúy thu hút hàng ngàn lượt tương tác, bình luận và chia sẻ chỉ sau vài giờ lên sóng. Đa phần dân mạng bày tỏ sự phẫn nộ với nam diễn viên Phùng Cường. Họ càng bức xúc hơn khi chỉ sau ít phút bài tố cáo của Phương Thúy, nam diễn viên "Ma làng" hồi đáp: "Chả lẽ tôi lại không có quyền nghi ngờ khi nhìn 3 đứa con nó khác hẳn nhau từ mắt - mũi - mồm, rồi tôi lại không hiểu thời gian cô nằng nặc đòi tháo que tránh thai khi mà tôi không hề muốn có em bé vào giai đoạn đó" - nam diễn viên bao biện cho lý do ngoại tình.

Phùng Cường và Phương Thúy kết hôn từ năm 2014, hiện đã có với nhau 3 người con. Phùng Cường là nam diễn viên từng tham gia các bộ phim như: "Ma làng", "Chạm tay vào nỗi nhớ", "Gió làng Kình", "Sắc màu phái đẹp", "Làng Ma 10 năm sau"… Trong khi đó, Phương Thúy từng đoạt giải Ba trong cuộc thi Sao Mai năm 2013.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới