SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Phùng Cường đang bị vợ tố ngoại tình là ai?

Thứ hai, 25/05/2020 11:17

Nam diễn viên Phùng Cường từng là gương mặt truyền hình được mọi người yêu mến.

Gần đây, ca sĩ Phương Thúy - giải Ba Sao Mai 2013 đã chia sẻ trên trang cá nhân chuyện chồng cô - đạo diễn kiêm diễn viên Phùng Cường đã ngoại tình với người phụ nữ tên Ngọc Tú trong thời gian cô sinh con.

Diễn viên Phùng Cường

Phùng Cường là một diễn viên được nhiều khán giả yêu mến. Anh bắt đầu được công chúng biết đến từ vai diễn Ất trong bộ phim truyền hình "Ma làng" khi mới 20 tuổi. Sau đó, anh tiếp tục ghi điểm với nhiều bộ phim tạo được tiếng vang như: Sắc màu phái đẹp, Chạm tay vào nỗi nhỡ, Làng ma 10 năm sau, Gió làng Kình... Nam diễn viên luôn mong muốn có cơ hội được thử sức với các vai diễn đa dạng và có tâm lý phức tạp. Anh không muốn bị đóng đinh vào một vai diễn cố định. Sau một thời gian đóng phim, Phùng Cường quyết định thử sức với vai trò đạo diễn MV ca nhạc.

Vào năm 2014, Phùng Cường kết hôn với ca sĩ Phương Thúy. Hiện tại, cả ba có ba mặt con cùng nhau. Trước khi xảy ra scandal ngoại hình, anh thường viết những lời ngọt ngào dành cho vợ khiến chị em nào đọc được cũng không khỏi mủi lòng xao xuyến. Chẳng hạn: "Thế giới này dù cho có bao nhiêu sơn hào hải vị, nếu không được thưởng thức cùng em thì tất cả đều trở nên vô vị! Cảm ơn em, món quà to lớn nhất cuộc đời anh". Thậm chí, bạn bè còn kháo nhau rằng, Phùng Cường lấn sân sang lĩnh vực đạo diễn MV ca nhạc chỉ vì quá… yêu vợ, muốn tự tay làm những sản phẩm MV cho vợ.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới