SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Phùng Cường và bạn gái vui mừng thông báo sắp có con, 'vợ cũ' Phương Thúy liền đăng đàn ẩn ý

Thứ tư, 14/04/2021 10:48

Trước động thái mới của diễn viên Phùng Cường và Ngọc Tú, Phương Thúy cũng có chia sẻ ẩn ý trên trang cá nhân.

Hậu drama với Phương Thúy lắng xuống, mới đây diễn viên Phùng Cường bất ngờ thông báo tin bạn gái Ngọc Tú đang mang bầu. Trên trang cá nhân, Ngọc Tú cũng cho biết cô và Phùng Cường đợi thai nhi ổn định mới công khai. Đến hiện tại, cô cũng không sợ bị "tiểu nhân" chơi xấu nữa.

Bạn gái Phùng Cường ẩn ý về việc từng bị "tiểu nhân chơi xấu".

Phùng Cường và Ngọc Tú.

Trước chia sẻ ẩn ý của Ngọc Tú, Phương Thúy cách đây ít phút viết: "Người hại không chết - Trời hại mới chết. "Nếu tôi sống đúng với cái tâm của mình, người hại tôi không chết đâu, trời hại mới chết, hoặc tự mình hại mình thì mới chết. Còn nếu sống sai, chỉ một thời gian là chết liền." - trích lời Trấn Thành!

Có một số người hiểu lầm không giải thích, hàm oan không kêu than, cứ lẳng lặng làm việc của mình với niềm tin mãnh liệt: Không hổ thẹn với lương tâm là được!

Những người ấy, dẫu biết bản thân phải chịu vô số thiệt thòi trong cuộc sống, nhưng đổi lại, sự lãnh đạm đôi khi trở nên bất cần giúp họ gạt bỏ những ưu phiền và uất ức trong lòng sang một bên, để sống một cuộc đời nhẹ nhàng và phẳng lặng.

Không cần phải gồng mình chứng minh năng lực, cũng chẳng phải cố tìm đủ mọi cách để được công nhận, để hình ảnh của mình trong mắt ai đó luôn đẹp long lanh...Như vậy, gánh nặng trên vai cũng vơi bớt đi vài phần. Mọi thứ nghi kỵ, tranh đoạt coi như gió thoảng mây trôi, chớp mắt một cái đã ở lại phía sau, chỉ có bản thân mình là phải luôn hướng về phía trước.

Thì ra, hờ hững và coi nhẹ sự phán xét của người đời cũng là một loại bản lĩnh!".

Phương Thúy: "Người hại không chết - Trời hại mới chết".

Hình ảnh trẻ trung mới nhất của ca sĩ Phương Thúy.

Phùng Cường và ca sĩ Phương Thúy khi còn bên nhau.

Phùng Cường và Phương Thúy kết hôn từ năm 2014, đã có với nhau 3 người con. Mâu thuẫn vợ chồng nảy sinh khi Phùng Cường hoài nghi con thứ ba không phải con mình. Đến tháng 5/2020, Phương Thúy đã đăng đàn tố chồng công khai ngoại tình với một cô gái tên Ngọc Tú. Theo top 3 Sao Mai 2013 thì cô phát hiện ra chồng ngoại tình khi mang bầu tháng cuối đứa con thứ 3. Thậm chí Phùng Cường và Ngọc Tú đã đính hôn dù nam diễn viên chưa chính thức ly hôn cô.

Trước thông tin này, diễn viên Phùng Cường cho biết anh và Ngọc Tú là tình cũ, cả hai chỉ mới tái hợp khi đã thỏa thuận ly hôn với Phương Thúy. Còn về phía Ngọc Tú, cô cũng phủ nhận thông tin mình là người thứ ba.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới