SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Phương Anh - vợ trên phim của NSND Công Lý tổ chức đám cưới hoành tráng ngoài trời

Thứ ba, 11/01/2022 12:23

Phương Anh và chồng đã có một buổi tiệc cưới lãng mạn ngoài trời dưới sự chứng kiến của gia đình, bạn bè.

Mới đây, diễn viên Nguyễn Phương Anh và chồng đã tổ chức đám cưới ngoài trời trong không gian lãng mạn. Buổi tiệc cưới được trang trí rất nhiều hoa tươi.

Diễn viên Phương Anh và chồng tổ chức đám cưới ngoài trời.

Được biết, MC Thái Dũng là người dẫn chương trình tiệc cưới cho Phương Anh. Nói về đám cưới của Phương Anh, MC Thái Dũng chia sẻ: "Nó - đứa em luôn ở cạnh tôi gần 15 năm, đứa luôn biết được tôi thích gì, muốn gì và luôn phải chịu sự khó tính từ tôi... Luôn ở cạnh tôi những lúc tôi buồn nhất và bế tắc nhất. Và nó cũng chả bao giờ từ chối tôi cái gì khi tôi muốn.

Ngày nó đi lấy chồng tôi vui biết bao ... cũng chả bao giờ tôi nói mấy câu sến sến kiểu này với nó... Thôi thì phải thật hạnh phúc em nhé... Cám ơn em đã luôn ở cạnh anh mỗi khi anh cần".

MC Thái Dũng làm người dẫn chương trình cho tiệc cưới của người em thân thiết.

Không gian tiệc cưới của vợ chồng Phương Anh.

Nguyễn Phương Anh sinh năm 1990, hiện đang là đạo diễn của chương trình Camera giấu kín của đài ANTV. Cô đồng thời là MC truyền hình nhiều chương trình nổi tiếng như ITV (Chocolate Imusic, Top hit Viet nam, Top hit quốc tế), REALTV, VBC, VTC10, VNK Home Shopping.... Về diễn xuất, cô từng tham gia đóng các phim được khán giả yêu mến như "Heo may về qua phố", "Sống trên triền núi".... Đặc biệt, cô gấy ấn tượng khi đảm nhận vai vợ của NSND Công Lý trong phim "Hai trái tim vàng". Bên cạnh đó, Phương Anh còn tham gia giảng dạy lớp đào tạo MC của trung tâm My Life Style, VNN Plus, Red Tv (2013). Cô từng giành giải ba Người đẹp tóc mây (2009), Top 3 Miss Asus (2009), Đoạt giải Miss I4vn (2011).

Phương Anh từng làm vợ Công Lý trong phim "Hai trái tim vàng".

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới