SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Phương Lan chính thức hé lộ thiệp cưới, dàn phù dâu hoành tráng gây sốt

Thứ sáu, 27/10/2023 22:53

Đám cưới của diễn viên Phương Lan đang được nhiều người mong chờ.

Phương Lan và Phan Đạt là một cặp đôi được đông đảo khán giả ngưỡng mộ và yêu mến. Sau hơn 5 năm gắn bó, diễn viên Phương Lan cùng bạn trai Phan Đạt dự định tổ chức đám cưới vào tháng 11/2023. Ở thời điểm hiện tại, cả 2 cũng đang rục rịch gửi thiệp cưới tới các khách mời của mình khiến khán giả không khỏi thích thú.

Cho đến mới đây, Phương Lan đã chính thức hé lộ thiệp cưới. Có thể thấy, thiệp cưới của cả 2 khá đơn giản nhưng vẫn rất thanh lịch và ấn tượng. Những họa tiết hợp lý của khiến chiếc thiệp thêm phần bắt mắt hơn. Hiện tại, thiệp cưới cũng đã dần đi đến tay khách mời.

Thiệp cưới của diễn viên Phương Lan

Bên cạnh đó, cô cũng đã hé lộ dàn phù dâu cực kì hoành tráng với những cái tên như Ninh Dương Lan Ngọc, Khả Như, Ngọc Phước, Huỳnh Uyển Ân - em gái của Trấn Thành và nhiều mỹ nhân Vbiz khác. Phương Lan cũng chia sẻ: "Em nhá luôn Dàn Dâu Phụ tình thương mến thương của em. Thông tin từng hình - Cả nhà nhớ đọc đến cuối".

Dàn phù dâu ấn tượng khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên

Trước đó, khi chia sẻ về chuyện sống chung, nữ diễn viên cho biết: "Khi tình cảm chín muồi, hai gia đình gặp mặt, chúng tôi xin phép sống chung. Tôi nghĩ chuyện sống chung sẽ nguy hiểm nếu cả hai chưa xác định tình cảm rõ ràng, chưa sẵn sàng sống trách nhiệm".

Đám cưới của Phương Lan được nhiều người mong chờ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới