SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Phương Lan lần đầu hé lộ về quá trình yêu đương đầy ngọt ngào với bạn trai kém tuổi

Thứ ba, 07/11/2023 13:38

Chia sẻ mới đây của diễn viên Phương Lan khiến nhiều người quan tâm.

Phương Lan và Phan Đạt là một trong những cặp đôi được đông đảo cư dân mạng ngưỡng mộ và yêu mến bởi tình yêu đẹp như mơ. Sau hơn 5 năm gắn bó, diễn viên Phương Lan cùng bạn trai Phan Đạt dự định tổ chức đám cưới vào tháng 11/2023. Ở thời điểm hiện tại, nhất cử nhất động của cả hai cũng đang được khán giả quan tâm đến.

Phương Lan và Phan Đạt là một trong những cặp đôi được đông đảo cư dân mạng ngưỡng mộ và yêu mến bởi tình yêu đẹp như mơ

Mới đây, xuất hiện trên chương trình Sao Đi Làm tập 11 có sự xuất hiện của diễn viên Phương Lan cùng MC Vân Hugo. Trong đoạn clip được chia sẻ, người đẹp đã chia sẻ chồng sắp cưới luôn là người đứng sau để ủng hộ hết mình trong công việc: "Phan Đạt luôn là một người đàn ông luôn chọn đứng sau để hỗ trợ em tất cả mọi thứ trong công việc. Là một người bỏ một cái công việc mình đang làm qua một cái công việc không liên quan. Anh chấp nhận chuyển qua cái môi trường mới, tự tìm tòi mọi thứ để đứng đằng sau hỗ trợ em trong công việc cho em tốt nhất".

Người đẹp đã chia sẻ chồng sắp cưới luôn là người đứng sau để ủng hộ hết mình trong công việc

Bên cạnh đó, cô cũng hài hước kể về quá trình đi chụp ảnh cưới lầy lội của cả hai: "Lịch trình của em thì quá bận mà em lại thích đi chụp trên Đà Lạt. Bởi cái không khí ở trên đó không gian rất mát mẻ, cái nền không có trôi được mà Đạt lại không chịu được nóng. Trước đó 1 ngày thì mưa xối xả, đến lúc tụi em đi chụp thì trời lại rất nắng bởi trước đó em có cúng ông địa".

Đám cưới của Phương Lan khiến nhiều người không khỏi mong chờ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới