SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Phương Oanh đón tuổi mới bên gia đình 'Hương vị tình thân', tình thương mến thương với NSƯT Võ Hoài Nam

Thứ sáu, 24/09/2021 09:44

Nữ diễn viên Phương Oanh chia sẻ khoảnh khắc ăn mừng sinh nhật bên dàn diễn viên "Hương vị tình thân".

Vừa qua, Phương Oanh đã đón sinh nhật tuổi mới đầy rạng rỡ bên dàn diễn viên Hương vị tình thân. Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên đăng tải hình ảnh cùng với dòng trạng thái: "Vậy là Oanh có thêm một sinh nhật thật đặc biệt, thật tuyệt vời. Cảm ơn gia đình Hương vị tình thân của tôi. Cảm ơn vì sự nồng hậu, chu đáo, ấm áp của mọi người. Cảm ơn cuộc đời đã luôn cho Oanh những may mắn để được sống trong tình yêu thương".

Phương Oanh đón tuổi mới bên dàn sao phim "Hương vị tình thân". Mọi người đã tổ chức buổi tiệc hoành tráng cho người đẹp.

Không gian căn phòng được trang trí vô cùng xinh đẹp.

Phương Oanh, Mạnh Trường và ê-kíp đoàn phim Hương vị tình thân.

Phương Oanh và NSƯT Võ Hoài Nam thân thiết từ phim đến đời thực.

Được biết, đoàn phim Hương vị tình thân đang gấp rút thực hiện những phân cảnh cuối cùng của bộ phim. Theo loạt hình ảnh hậu trường mà các diễn viên đăng tải, đoàn phim đang có mặt ở Ninh Bình để thực hiện các cảnh kết phim. Cũng trong đợt này đúng dịp sinh nhật của nữ chính Phương Oanh nên cô nàng đã được đoàn phim tổ chức một bữa tiệc vô cùng ấm cúng và vui vẻ.

Trên trang cá nhân, Thu Quỳnh đã chia sẻ hình ảnh của cô và Phương Oanh kèm lời nhắn: "Chúc mừng sinh nhật cô gái Đỗ Phương Oanh. Sớm có người yêu nha!" Lời chúc ngắn gọn nhưng chứa chan tình cảm của hai cô gái có duyên "thù địch" trên màn ảnh.

Thu Quỳnh cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật đến đồng nghiệp.

Bố Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam) cũng viết chúc mừng sinh nhật Phương Oanh: "Sinh nhật gái bố, ngoài phim. Từ đây con bố, chỉ tìm niềm vui. Hết rồi lủi thủi, lui cui. Bao nhiêu oán giận, để lùi đằng sau. Chúc mừng sinh nhật con gái. Đỗ Phương Oanh thêm tuổi, thêm thành công trong mọi mặt nha".

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới