SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Quách Ngọc Tuyên xác nhận bạn gái đang mang bầu, sẽ sinh con vào tháng 11 tới đây

Thứ bảy, 19/10/2019 10:40

Tình cũ của Nam Thư là Quách Ngọc Tuyên đã lên tiếng xác nhận bạn gái đang mang bầu. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn chưa tính đến chuyện tổ chức đám cưới trong năm nay.

Ngày hôm qua, diễn viên Quách Ngọc Tuyên gây bất ngờ khi công khai bạn gái mới xinh đẹp Hân Hồ: "Thật lòng xin lỗi vì không thể thông báo chuyện tình cảm sớm hơn. Tôi sợ các bạn khán giả đã yêu mến và ủng hộ tôi trong thời gia qua sẽ tổn thương. Tôi mong các bạn luôn bên cạnh và dõi theo tôi bằng tình thương, bằng cả trái tim chân thành. Thật khó để nói ra điều này, tôi đã may mắn lắm mới gặp được cô bé ấy. Cô ấy đã hy sinh tất cả để dành cho tôi, kể cả thanh xuân đẹp nhất của mình. Cô ấy là một người con gái tốt, biết lắng nghe, giúp tôi luôn bình tĩnh và luôn bên cạnh ủng hộ tôi hết mình. Hiện tại chúng tôi đang hạnh phúc và tôi sẽ giữ lấy hạnh phúc của mình. Tuy nhiên các bạn đừng lo tôi sẽ quên các bạn hay làm nghề bị sao lãng, tôi hứa sẽ luôn là một diễn viên có trách nhiệm, làm nghề luôn nghiêm túc để đền đáp lại tình yêu thương của các bạn dành cho tôi. Cảm ơn các bạn rất nhiều".

Sau một thời gian dài chia tay Nam Thư, Quách Ngọc Tuyên công khai bạn gái.

Không lâu sau khi công khai bạn gái mới, Quách Ngọc Tuyên cũng thừa nhận việc Hân Hồ đang mang bầu. Và nam diễn viên sẽ lên chức bố vào tháng 11 sắp tới.

Quách Ngọc Tuyên xác nhận bạn gái đang mang bầu.

“Tôi mua nhà, ngỏ ý đưa Thảo Hân và mẹ cô ấy về sống chung, mẹ tôi cũng đồng ý. Hai bà mẹ thay nhau chăm sóc Hân khi cô ấy mang bầu. Vì vậy, tôi đi diễn tỉnh xa cũng cảm thấy yên tâm”, Quách Ngọc Tuyên đã chuẩn bị kĩ để chăm sóc bạn gái mang bầu. Tuy nhiên, cặp đôi chưa vội tổ chức đám cưới mà đợi con sinh ra, cứng cáp rồi mới tính chuyện kết hôn. Trên trang cá nhân của mình, bạn gái của nam diễn viên cũng thừa nhận chuyện mang bầu.

Bạn gái nam diễn viên cũng thừa nhận sắp có con.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới