SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Quốc Trường 'Về nhà đi con' tổ chức tiệc sinh nhật và tân gia hoành tráng

Thứ năm, 25/04/2019 15:39

Với diễn viên Quốc Trường thì sinh nhật năm nay đặc biệt hơn trước đây bởi anh đã hiện thực hóa được ước mơ lâu nay của mình là hoàn thiện cơ ngơi tiền tỷ.

Sau thành công của vai diễn trong phim "Gạo nếp gạo tẻ", Quốc Trường tiếp tục tham gia đóng "Về nhà đi con". Diễn xuất của anh khi đóng cặp với Bảo Thanh được nhiều người khen ngợi. Tuy nhiên, một số dân mạng góp ý cho nam diễn viên về việc lời thoại hơi khó nghe. Sau đó, Quốc Trường tiếp thu những lời góp ý với thái độ rất cầu thị: "Điều mình luôn trăn trở và lo lắng luôn là giọng nói và phát âm. Mình thật sự nói khá nhanh so với yêu cầu, đó là thói quen mà mình phải cố gắng thay đổi, mình biết rất nhiều bạn khó chịu khi xem phim Về nhà đi con. Vâng! Mong mọi người thông cảm và Trường sẽ cố gắng tốt hơn trong lời thoại. Mong mọi người sẽ luôn ủng hộ và không quá khắt khe với Trường!".

Quốc Trường nhận được nhiều lời khen về diễn xuất khi đóng cặp với Bảo Thanh trong phim "Về nhà đi con".

Cách đây hai ngày, nam diễn viên tổ chức tiệc mừng sinh nhật và tân gia. Anh dựng rạp hoành tráng ngay trước căn biệt thự xa hoa của mình và mời rất nhiều người thân, bạn bè đến dự: "Chuyện bây giờ mới kể: Trôi qua 2 ngày sinh nhật, giờ mới có thời gian và bình phục sức để gởi lời cám ơn đến tất cả anh chị bạn bè đã không ngại đường xa đến chung vui sinh nhật cũng như tân gia nhà Trường. Cám ơn rất nhiều​", Quốc Trường chia sẻ.

Nam diễn viên kết hợp tiệc mừng sinh nhật với tân gia nhà mới.

Khoảng đầu năm 2019, diễn viên Quốc Trường cùng gia đình chuyển về căn hộ mới. Nhìn không gian căn nhà này, nhiều người ước tính phải lên đến hàng vài tỉ đồng. Sau thời gian dài tích cóp và nhờ sự phát triển của việc kinh doanh nhà hàng, Quốc Trường đã hiện thực hóa được ước mơ của mình.

Căn biệt thự tiền tỉ của diễn viên Quốc Trường.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới